VnReview
Hà Nội

Indie Games Accelerator 2019: Cơ hội lớn cho nhà phát triển game độc lập Việt Nam vươn tầm quốc tế

Indie Games Accelerator là khóa huấn luyện đặc biệt của Google kéo dài 6 tháng dành cho các doanh nghiệp khởi nghiệp lĩnh vực game di động độc lập từ những thị trường mới nổi, giúp họ phát huy tốt đa tiềm năng tăng trưởng trên nền tảng Android.

Được công bố vào năm ngoái, Indie Games Accelerator là một phiên bản đặc biệt của chương trình Launchpad Accelerator được hợp tác thiết kế với Google Play, mang đến cho người tham gia một giáo trình toàn diện về lĩnh vực game di động và sự cố vấn từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.;

Những ứng viên được chọn sẽ được đài thọ toàn bộ chi phí tham dự 2 trại huấn luyện lĩnh vực game tại trụ sở Google Châu Á Thái Bình Dương ở Singapore. Tại đây, họ sẽ nhận được những tư vấn chuyên môn được thiết kế riêng từ đội ngũ Google và những chuyên gia trong ngành. Ngoài ra, các ứng viên cũng sẽ nhận được những phúc lợi bao gồm tài khoản trị giá 20.000 USD trên Google Cloud Platform và Firebase hiệu lực trong 12 tháng; được tài trợ một chiếc Google Pixel; cơ hội tham dự những sự kiện độc quyền của Google và ngành công nghiệp game cũng như được giới thiệu tựa game của mình trên Google Play.

Đây là cơ hội lớn đối với các lập trình viên độc lập bởi trong danh sách tư vấn viên và chuyên gia trong lĩnh vực game di động được Google đăng tải có những tên tuổi nổi tiếng như Amir Yagil - giám đốc quản lý của Jelly Button với tựa game ăn khách là Pirate Kings; Angelo Lobo - nhà thiết kế game kỳ cựu của xưởng Zynga; Shainiel Deo - nhà sáng lập Halfbrick Studios nổi tiếng với game chém hoa quả Fruit Ninja hay Jetpack Joyride và đáng chú ý là Ngo Van Luyen - nhà sáng lập xưởng game DIVMOB với các tựa game ăn khách như Ninja Revenge, Zombie Age.

Hiện đơn đăng ký dành cho khóa đào tạo năm 2019 đã mở, và chương trình năm nay được mở rộng cho các nhà phát triển đến từ một số quốc gia chọn lọc trong khu vực Châu Á, Trung Đông, Châu Phi và Châu Mỹ Latinh, trong đó có Việt Nam. Hạn cuối nhận đơn đăng ký là 19/05/2019.

Để tim hiểu thêm thông tin và đăng ký để trở thành thành viên của Indie Games Accelerator 2019, các ứng viên có thể truy cập địa chỉ https://events.withgoogle.com/indie-games-accelerator/

Thành Đạt

Chủ đề khác