VnReview
Hà Nội

Trung Quốc: Khách nhận được cánh gà McDonald còn dính nguyên lông

Một phụ nữ ở Bắc Kinh bất ngờ nhận được đơn hàng cánh gà McDonald, trong đó chiếc cánh vẫn còn dính nguyên lông gà.

Theo truyền thông Trung Quốc, đáng buồn hơn nữa, Zhou, tên của nữ khách hàng, không để ý và không biết trong cánh gà vẫn còn nguyên lông, cho đến khi cô dành suất ăn đó cho cô con gái nhỏ của mình.

"Một suất cánh gà McDonald vẫn còn nguyên lông được rán lên và sau đó bán ra, chuyển thẳng đến tay khách hàng", Zhou viết trên mạng xã hội Trung Quốc cùng với bức ảnh cánh gà dính lông được bọc bột chiên lên.

"Hiện tại, con tôi như gặp ác mộng với vấn đề ăn uống".

Zhou cho biết McDonald đã đền bù lại cho cô số tiền bằng gấp 10 lần giá của suất cánh gà, cộng với một coupon trị giá 300 tệ (45 USD), nhưng cô từ chối.

"Ai có thể chấp nhận điều này chứ", cô viết và cho biết đã báo cáo vấn đề lên cơ quan quản lý an toàn thực phẩm địa phương.

McDonald Trung Quốc đã đăng tải lời xin lỗi trên tài khoản Weibo của hãng, nói rằng họ sẽ mở cuộc điều tra.

"Chúng tôi chân thành xin lỗi vì nhà hàng đã không phát hiện ra lỗi sản phẩm và gây bất tiện cho khách hàng", McDonald viết.

Theo trang South China Morning Post, đây không phải là lần đầu tiên McDonald gặp "phốt" như thế này.; Mới đây, ngày 15/4, McDonald đã phải đăng lời xin lỗi sau khi một khách hàng tại sân bay Changle ở Fuzhou, thủ phủ của tỉnh Phúc Kiến, bị nôn mửa, đau họng và đau dạ dày sau khi uống trà sữa bị nhiễm khuẩn ở gian hàng McDonald.

Hoàng Lan

Chủ đề khác