VnReview
Hà Nội

Dell trở thành đối tác chính thức của Riot Games, đồng hành cùng giải LoL Mid-Season Invitational 2019

Dell vừa công bố việc trở thành đối tác chính thức của Riot Games qua việc tài trợ toàn bộ màn hình và PC chuyên game Alienware cho giải League of Legends - MSI 2019. Đây cũng là kết quả của sự hợp tác chiến lược nhiều năm giữa Dell và Riot Games nhằm mang lại trải nghiệm hấp dẫn hơn cho cả game thủ lẫn khán giả.

LoL MSI 2019 (Mid-Season Invitational) là giải đấu thường niên do Riot Games tổ chức. Đây cũng là giải eSport đầu tiên mang tầm quốc tế được tổ chức tại Việt Nam và Đài Loan từ ngày 1-19/5 với sự tham gia của đại diện 13 khu vực trên toàn thế giới. Cụ thể vòng khởi động sẽ diễn ra tại GG Stadium, Tp. Hồ Chí Minh từ ngày 1 – 7/5. Vòng bảng diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội từ 10 – 14/5 và vòng bán kết, chung kết loại trực tiếp sẽ tổ chức tại Tp. Đài Bắc, Đài Loan từ ngày 17 – 19/5.

Bên cạnh việc tài trợ giải, Dell Việt Nam cũng trưng bày một số sản phẩm mới tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội để khách tham dự có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm gaming mới nhất của Dell. Chẳng hạn, cỗ máy Alienware dành riêng cho người dùng đam mê công nghệ và chuyên game với thiết kế "ngoài hành tinh" đặc trưng và dòng laptop gaming Dell G5 và G7 phiên bản 2019, thích hợp cho số đông người dùng tại Việt Nam trong việc tìm kiếm một thiết bị chơi game hiệu năng cao với chi phí vừa phải.

So với thế hệ cũ, Dell G5 và G7 2019 có những thay đổi rõ rệt với ngôn ngữ thiết kế mỏng nhẹ hơn. Cấu hình phần cứng cũng được nâng cấp với bộ xử lý Core i9, đồ họa rời GeForce GTX 1650 hoặc 1660 Ti mới nhất của NVIDIA cùng tùy chọn màn hình OLED độ phân giải UHD (3.840 x 2.160 pixel) hoặc màn hình tần số quét 144Hz.

Về màn hình, Dell cũng trình diễn hai sản phẩm chuyên game Alienware AW2518H, AW2518HF. Đây là những màn hình được đánh giá cao bởi thiết kế đậm chất game thủ, công nghệ viền màn hình siêu mỏng và đặc biệt tần số quét đạt đến 240Hz. Điều này giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động mượt hơn, phù hợp với game thủ chuyên nghiệp đòi hỏi cao trong từng khung hình, từng chi tiết chuyển động.

Đặc biệt xuyên suốt giải đấu, Dell không chỉ tài trợ trang thiết bị phần cứng mà còn có một số hoạt động mang tính hỗ trợ, chẳng hạn tặng vé xem trực tiếp giải đấu tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và vé xem trận chung kết diễn ra tại Tp. Đài Bắc, Đài Loan ngày 19/5.

Thành Đạt

Chủ đề khác