VnReview
Hà Nội

AirPods sau khi bị nuốt vào bụng và đào thải tự nhiên qua đường tiêu hoá... vẫn chạy tốt

Bạn đã biết được trường hợp nào mà một thiết bị điện tử đắt tiền đi qua đường tiêu hóa và sau đó vẫn hoạt động bình thường chưa?;

Người đàn ông này đã vô tình nuốt phải và sau đó đi "nặng" ra AirPods: nó vẫn hoạt động

Theo Mashable, bạn chỉ cần hỏi anh chàng đến từ Đài Loan này – người đã nuốt chiếc AirPod của anh ta khi đang ngủ trong thời gian gần đây.

Ben Hsu đang đeo tai nghe không dây của Apple và phát hiện ra chỉ còn một chiếc sau khi tỉnh dậy. Anh đã cố gắng tìm kiếm nó ở khắp mọi nơi và cuối cùng quyết định sử dụng tính năng theo dõi của Apple. Khi tính năng này được kích hoạt, AirPods sẽ phát ra âm thanh miễn là nó vẫn nằm trong phạm vi được thiết lập.

Hsu nghe thấy tiếng bíp. Nhưng anh vẫn không thể tìm thấy AirPod của mình.

Anh chia sẻ: "Tôi đã kiểm tra dưới tấm chăn của mình và nhìn xung quanh nhưng không thể tìm thấy nó - sau đó tôi nhận ra âm thanh phát ra từ dạ dày của mình".

Lo sợ cho sự an toàn của mình, anh lập tức đến bệnh viện thành phố Cao Hùng. Dựa trên chụp X-quang, các bác sĩ xác nhận rằng thiết bị này nằm trong đường tiêu hóa của anh ta.

Rất may, nó không có gì nghiêm trọng. Sau khi đi vệ sinh vào sáng hôm sau, anh ta đã lại phát hiện ra chiếc tai nghe quen thuộc của mình.

Anh làm vệ sinh và phát hiện ra sự ngạc nhiên thú vị là chiếc tai nghe AirPods này vẫn còn hoạt động.

Hsu nói: "Pin vẫn ở mức 41%. Thật không thể tin được".

Nhân tiện, Hsu là một anh chàng may mắn. Anh ta không chỉ lấy lại chiếc AirPod đắt tiền của mình và chúng vẫn còn hoạt động, anh ta có thể đã chết nếu pin của tai nghe bị vỡ ra trong cơ thể.

Quả là một anh chàng may mắn.

Bạch Đằng

Chủ đề khác