VnReview
Hà Nội

Xiaomi đưa Redmi Note 7 ra ngoài không gian để chụp Trái Đất

Các chiến dịch tiếp thị smartphone đang ngày càng trở nên lớn hơn bao giờ hết với mỗi chu kì phát hành mới.

Xiaomi đưa Redmi Note 7 lên vũ trụ để chụp Trái Đất

Hầu hết các công ty thường tung ra những chiến dịch lớn cho những chiếc smartphone flagship. Thế nhưng, công ty đến từ Trung Quốc Xiaomi đã thực hiện các chiến dịch lớn tương tự như vậy cho chiếc smartphone Redmi Note 7 giá rẻ.

Để minh chứng Redmi Note 7 là một thiết bị "ngoài thế giới", Xiaomi đã đưa chiếc smartphone này ra ngoài không gian. Nhóm Xiaomi châu Âu đã đưa chiếc smartphone này lên vũ trụ bằng một khinh khí cầu hydro ở độ cao 33.375 mét và mức nhiệt độ khoảng -58 độ C.

Xiaomi đưa Redmi Note 7 lên vũ trụ để chụp Trái Đất

Bức ảnh mà Redmi Note 7 chụp được ngoài không gian

Theo GizmoChina, CEO của Xiaomi tuyên bố trong một đăng Weibo, chiếc smartphone này đã chụp ảnh Trái Đất từ ngoài vũ trụ và khi quay lại "đất liền", nó vẫn có thể hoạt động bình thường.

Trước đó, Xiaomi đã tuyên bố rằng Redmi Note 7 là một chiếc smartphone có "chất lượng cao" với những linh kiện, vật liệu vốn được sử dụng để sản xuất những chiếc smartphone flagship. Hơn nữa, công ty đến từ Trung Quốc này còn nâng thời gian bảo hành cho chiếc điện thoại này lên 18 tháng tại Trung Quốc.

Xiaomi công bố Redmi Note 7 tại Trung Quốc vào hồi ngày 10/01 năm nay. Thiết bị này sở hữu màn hình 6,3 inch, độ phân giải 2340x1080px, tỉ lệ 19,5:9. Đi cùng với đó là vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660 8 nhân, tùy chọn 3/4/6GB RAM và bộ nhớ trong 32/64GB.

Còn với phần camera, chiếc smartphone này có một cảm biến 48MP cùng một cảm biến phụ 5MP nằm ở phía sau. Phía trước là camera 13MP nhằm phục vụ cho nhu cầu chụp selfie và gọi video. Nó cũng có viên pin 4000mAh bên trong và chạy MIUI 10 dựa trên Android 9 Pie ngay khi xuất xưởng.

Minh Hùng

Chủ đề khác