VnReview
Hà Nội

Sao khiêu dâm liều lĩnh quan hệ tình dục khi xe Tesla chạy ở chế độ tự lái trên cao tốc

Đây là một hành động vô cùng nguy hiểm và sẽ chẳng ai biết chế độ tự lái Autopilot của Tesla có đảm bảo chiếc xe kia an toàn hay không.

Mới đây, ngôi sao nữ khiêu dâm nổi tiếng tại Mỹ Taylor Jackson đã đăng một đoạn clip trên chuyên trang phim người lớn Pornhub ghi lại cảnh cô quan hệ tình dục khi đang ngồi trên một chiếc xe Tesla bật chế độ tự lái Autopilot. Đoạn video lại cảnh Taylor quan hệ với một người đàn ông trên ghế lái xe trong khi xe Tesla vẫn đang di chuyển trên cao tốc.

Trên trang Twitrer của mình, Taylor viết: "Ôi thật khó tin, tôi đã biến từ khóa Tesla lên top 1 từ khóa trên Pornhub". Cô đồng thời cũng tag cả CEO Tesla Elon Musk vào trong bài đăng để khoe thành tích.

Theo The Next Web, Taylor chưa trả lời bất cứ câu hỏi nào xoay quanh đoạn video trên nhưng có thể khẳng định, cô là người tiên phong biến xe tự lái trở thành "trường quay" cho phim khiêu dâm.

Chế độ tự lái Autopilot trên xe Tesla ra đời từ năm 2014 trên Tesla Model S. Tuy nhiên không nên lầm tưởng tên gọi Autopilot có nghĩa là tự lái hoàn toàn. Nó chỉ được coi như một hệ thống điều hướng cho xe và vẫn cần phải tác động bằng tay khi cần thiết. Nói như vậy có nghĩa Autopilot chưa phải là chế độ tự động hoàn toàn.

Thời điểm mới ra mắt, chế độ này giúp điều khiển hướng đi của xe một cách bán tự động. Tức là đôi khi bạn vẫn có thể bỏ tay ra khỏi vô lăng để nghỉ ngơi trong chốc lát và hệ thống sẽ giúp xe luôn đi đúng làn đường, phát hiện chướng ngại vật, người qua đường để kịp thời dừng đúng lúc, tránh va chạm đáng tiếc.

Sau vài ngày đăng tải, đoạn video của sao khiêu dâm người Mỹ nhận được khá nhiều chỉ trích vì sự liều lĩnh của cô và đối tác

Và như Elon Musk từng nói, Autopilot hiện mới chỉ là một biện pháp hỗ trợ và không phải là chế độ tự lái hoàn toàn. Có thể tạm coi Autopilot là những bước đi chập chững đầu tiên của Tesla trước khi tiến tới tự động hoàn toàn.

Lời cảnh báo trên của Elon Musk quả thực đã đúng khi hơn hai năm trở lại đây đã xảy ra nhiều trường hợp tài xế chủ quan, bật chế độ Autopilot và làm việc riêng. Hậu quả là dẫn tới nhiều vụ tai nạn thương tâm ở nhiều tiểu bang của Mỹ.

Tuy nhiên CEO Tesla, Elon Musk vẫn rất tin tưởng và tiềm năng phát triển của Autopilot. Thậm chí chế độ này đang trở thành đề tài được thảo luận nhiều tại sự kiện dành cho các nhà đầu tư đặc biệt của Tesla. Trong đó Musk nhấn mạnh, chế độ Autopilot sẽ đủ an toàn để tài xế có thể bỏ tay khỏi vô lăng vào cuối năm nay.

Musk cũng nhấn mạnh, chế độ tự lái của xe Tesla đang tiến bộ nhanh hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh. Về phần mình, Tesla chưa đưa ra bình luận nào về video khiêu dâm trên của Taylor Jackson.

Tiến Thanh

Chủ đề khác