VnReview
Hà Nội

Mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên nói gì khi bị bắt khẩn cấp?

Khi nghe đọc lệnh bắt tạm giam, mẹ "nữ sinh giao gà" phản ứng gay gắt: "Tôi có gì liên quan mà bắt. Tôi không buôn ma túy".

Mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên nói gì khi bị bắt khẩn cấp?

Theo nguồn tin từ nhiều trang báo như Zing, Thanhnien, TuoiTre, PLO… thì bà Trần Thị Hiền (SN 1975, ở huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên - mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại chiều 30 Tết) vừa bị bắt vào sáng ngày 25/5 để phục vụ điều tra một vụ án liên quan đến ma túy.

Theo bà Hà Bích Nhung – Phó Chủ tịch UBND xã Thanh Hưng – đại diện chính quyền địa phương, người được cơ quan công an mời chứng kiến khi tiến hành việc bắt giữ bà Hiền thì khi nghe lệnh bắt, bà này đã phản ứng gay gắt: "Tôi có gì liên quan mà bắt. Tôi không buôn ma túy". Tuy nhiên, trước sự kiên quyết của các cơ quan chức năng, bà Hiền sau đó vẫn chấp hành lệnh bắt và khám xét.

Các cơ quan chức năng cho biết việc khởi tố, bắt tạm giam bà Hiền là vụ án độc lập, không liên quan gì đến vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại.

Bà Trần Thị Hiền bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi mua bán trái phép chất ma túy và được cho là một mắt xích quan trọng trong đường dây ma túy ở Điện Biên. Bà bị đưa vào diện theo dõi của cơ quan công an do có hành tung mờ ám và một số mâu thuẫn với các đối tượng có liên quan đến ma túy ở địa phương.

Theo lời kể của người dân địa phương thì bà Hiền có nhiều biểu hiện đáng ngờ, vài năm gần đây bà giàu lên bất ngờ. Không những vậy, việc kinh doanh của bà Hiền theo họ là khá phức tạp và không ít lần xảy ra cự cãi với các đối tượng khác.

Bạch Đằng

Chủ đề khác