VnReview
Hà Nội

T-series chính thức trở thành kênh Youtube đầu tiên đạt 100 triệu lượt người theo dõi

T-Series là kênh youtube đầu tiên trên thế giới vượt qua được con số đáng ngưỡng mộ này chỉ sau một vài tháng "chạy đua" với ông trùm streamer PewDieDie.

Youtube - trong một bài đăng vừa mới đây trên Twitter - đã chính thức chúc mừng kênh giải trí Bollywood T-Series đạt được 100 triệu người đăng ký, kèm theo lời gợi ý về phần thưởng mà kênh sẽ xứng đáng được trao tặng trong khoản thời gian sắp đến. T-Series cũng gửi lời cám ơn đến người hâm mộ vì đã góp phần giúp họ đạt được cột mốc quan trọng này. Mặc dù 100 triệu lượt đăng ký không giúp ích gì nhiều cho kênh, tuy nhiên họ xem đây mà một thành tích đáng để tự hào.

100 triệu có thể được coi là cột mốc đánh dấu kết thúc trận chiến kéo gần 6 tháng giữa T-Series và streamer nổi tiếng Felix "Pewdiepie" Kjellberg để tranh giành "ngôi vương" Youtube. Cuộc "đấu đá" giữa hai đối thủ đáng gờm này đã trở thành một trong những sự kiện được nhắc đến nhiều nhất trên các nền tảng mạng xã hội và video, với hàng chục lượt live stream liên tục mỗi ngày để theo dõi con số subscribe của mỗi kênh. Và lợi ích mà nó mang lại cho cả hai kênh chính là hàng chục triệu người đăng ký chỉ trong vòng vài tháng, đồng thời đối với T-Series, đây cũng là một phương thức marketing hiệu quả để cho đến hiện tại, hầu như cả thế giới không ai không biết đến cái tên này.

Tuy nhiên đi cùng với đó là những hậu quả vô cùng tồi tệ, đến nỗi PewDiePie đã phải lên tiếng kêu gọi kết thúc trận chiến này vào tháng trước trong một video được đăng trên kênh cá nhân của anh chàng streamer này, một tháng kể từ vụ khủng bố nhắm vào nhà thờ hồi giáo gây chấn động thế giới làm 51 người thiệt mạng, khi tay súng đã hét to "Subscribe to PewDiePie" trước lúc bắt đầu tàn sát người vô tội.

Có thể, mối thù sâu đậm giữa fan của hai bên sẽ không thể dịu đi khi ngay lúc này, một số fan hâm mộ của PewDiePie đã bắt đầu tấn công tweet chúc mừng T-Series của Youtube, họ cho rằng nếu người đạt được 100 triệu subcribe là PewDieDie thì Youtube sẽ không vui mừng đến vậy. Trong khi đó, PewDiePie vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

Quang Minh

Chủ đề khác