VnReview
Hà Nội

E ngại body gầy gò, đàn ông Nhật Bản mua áo lót đặc biệt để khoe thân hình săn chắc, vạm vỡ

Không phải cánh mày râu nào cũng sở hữu một bộ ngực nở nang và thân hình săn chắc để mặc những chiếc áo bó sát khoe cơ thể. Chính vì lý do này, một công ty Nhật Bản đã cho ra đời loại áo lót đặc biệt giúp khoe cơ bắp; cho cánh đàn ông.

Những người đàn ông có thể trạng gầy gò hoặc tập gym mãi mà không có được cơ ngực và thân hình ưng ý giờ đây có thể mua loại áo lót đặc biệt có tên Super Macho T.

Theo Odditycentral, Super Macho T là một loại áo lót đặc biệt giúp mang lại vóc dáng săn chắc ngay sau khi mặc trên người. Đây là sản phẩm của công ty Nhật Bản có tên His Company Group.

Bên trong áo có chứa các túi khí có thể bơm hơi vào các túi nhỏ đặt quanh ngực, bắp tay trước và và sau. Điều thú vị là hệ thống này cho phép bạn bơm tùy ý, qua đó giúp bạn có được thân hình săc chắc vừa phải và không bị quá lố như những người tập gym lâu năm.

Hệ thống túi khí của áo được kết nối với nhau

Khi mặc lên có thể thấy, cơ thể trông vạm vỡ hơn khá nhiều

Khi mặc các bộ đồ sơ mi hoặc áo vest, áo lót giúp nam giới trở nên tự tin hơn với thể hình của mình

Theo công ty sản xuất, áo lót Super Macho T lấy cảm hứng từ những chiếc áo lót làm bằng silicon của phụ nữ để giúp họ trông hấp dẫn hơn. Dựa trên ý tưởng đó, các nhà sản xuất đã cho ra đời loại áo lót đặc biệt dành cho nam giới.

His Company Group cho biết, sản phẩm này nhắm tới một số đối tượng khách hàng nhất định. Cụ thể đó là những người mặc cảm về thân hình gầy gò, xương xẩu, những người không có thời gian đến phòng gym để lập luyện, người phải làm việc nhiều ở môi trường công cộng, dân chơi cosplay hoặc những người muốn tạo ảnh hưởng tại một sự kiện nào đó.

Sản phẩm hiện đang được bán trên Amazon tại Nhật với giá 73 USD (khoảng 1,7 triệu đồng) nhưng khuyến mãi giảm chỉ còn 45,5 USD (khoảng 1 triệu đồng). Super Macho T chắc chắn là một sản phẩm phù hợp cho những chàng trai muốn gây ấn tượng mạnh với các bạn gái.

Giới thiệu về áo lót giúp khoe thân thể săn chắc Super Macho T

Mai Huyền

Chủ đề khác