VnReview
Hà Nội

Đồng ý dùng điện thoại nắp gập 1 tuần, được tặng ngay 1.000 USD

Để kỷ niệm 30 năm ra mắt chiếc nắp gập đầu tiên, một công ty dịch vụ viễn thông đã treo thưởng 1.000 USD cho bất cứ ai đồng ý dùng điện thoại gập trong một tuần.

Hãy tưởng tượng một tuần không có iPhone hoặc Samsung Galaxy, nhưng chỉ được sử dụng chiếc điện thoại nắp gập Razr cổ lỗ sĩ. Bạn sẽ chịu được chứ?

Frontier Bundles, một công ty cung cấp dịch vụ viễn thông, chắc hẳn rất muốn trả lời câu hỏi đó khi trao;1.000 USD cho bất cứ ai đồng ý sử dụng điện thoại nắp gập trong một tuần, thay thế hoàn toàn smartphone của họ. Chương trình được tổ chức kỷ niệm 30 năm chiếc điện thoại gập đầu tiên ra đời.

Motorola Razr - chiếc điện thoại mà ứng viên được yêu cầu sử dụng. Ảnh: CNET.

Frontier Bundles mô tả ứng viên cho cuộc thi là một người "nghiện smartphone và luôn cập nhật tin tức công nghệ mới nhất".

Họ sẽ được tổ chức, định hướng chi tiết và sẵn sàng kiên trì tham gia. Để được chọn, ứng viên phải điền vào mẫu đơn, giải thích trong khoảng 200 từ lý do họ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Người được chọn phải sử dụng điện thoại gập trong 7 ngày và ghi chép trải nghiệm của mình. Những mục được yêu cầu bao gồm thời lượng thực hiện các tác vụ cơ bản, hiệu suất công việc thay đổi thế nào, mức độ mong muốn sử dụng smartphone và số lần tìm kiếm Google.

Frontier Bundles đặt câu hỏi liệu đây sẽ là thời gian tồi tệ nhất mà ứng viên từng trải qua, hay sẽ tạo ra cảm giác tự do mới.

Ngoài 1.000 USD, công ty này còn cung cấp cho người tham gia "Túi Buồn Tẻ" - bao gồm bản đồ, danh sách số điện thoại, giấy ghi chép, bút và một vài đĩa CD từ những năm 90.

Theo Zing

Chủ đề khác