VnReview
Hà Nội

Sử dụng bộ lọc giả gái của Snapchat, một sinh viên phát hiện kẻ ấu dâm

Ethan, một sinh viên 20 tuổi tại San Francisco (Mỹ) đã sử dụng bộ lọc giả gái "thần thánh" của Snapchat để bắt quả tang viên cảnh sát cố tình "gạ gẫm" trẻ vị thành niên trên Tinder.

Theo Business Insider, Ethan đã sử dụng bộ lọc giả gái trên Snapchat rồi chụp hình avatar cho một hồ sơ nữ 16 tuổi trên Tinder tên là Esther. Ethan nảy sinh ý tưởng này sau khi bạn anh ta kể rằng cô từng bị quấy rối khi còn nhỏ. Ethan từ chối chia sẻ tên họ do sợ bị trả thù.

Sau khi tạo hồ sơ trên Tinder, "Esther" nhận được tin nhắn gạ gẫm từ một gã đàn ông 40 tuổi, hỏi cô có "muốn vui vẻ đêm nay không". Do Tinder chỉ dành cho người dùng trên 18 tuổi nên thông tin của tài khoản "Esther" ghi là 19 tuổi, nhưng Ethan luôn nhắn với người kia rằng "Esther" 16 tuổi khi chuyển sang nhắn tin trên Snapchat và KiK. Sau 12 giờ nhắn tin qua lại, Ethan đã chuyển tin nhắn đến đường dây nóng ngăn chặn tội phạm Thung lũng Silicon để trình báo.

Viên cảnh sát ấu dâm Robert Davies

Sau khi điều tra, cảnh sát xác định nghi phạm là Robert Davies, một sĩ quan cảnh sát tại San Mateo. Sau khi khám xét nhà và các thiết bị điện tử, Robert đã bị bắt do có hành vi gạ gẫm trẻ vị thành niên trên mạng xã hội.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác