VnReview
Hà Nội

MBBank phát động cuộc thi sản xuất video content “Touching Your Life”, tổng giải thưởng hơn 1 tỷ đồng

Xoay quanh chủ đề MBBank và App MBBank, ngân hàng này kỳ vọng cuộc thi sẽ là một sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ yêu công nghệ, đam mê làm phim có cơ hội được thể hiện tài năng của mình.

Vào ngày hôm nay (19/6), Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) đã tổ chức lễ công bố cuộc thi ý tưởng nội dung video có tên gọi "Touching Your Life". Xoay quanh chủ đề MBBank và App MBBank, ngân hàng này kỳ vọng cuộc thi sẽ là một sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ yêu công nghệ, đam mê làm phim có cơ hội được thể hiện tài năng của mình, cũng như nhận các phần quà có giá trị.

Cuộc thi dành cho tất cả công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, có thể tham gia dưới dạng cá nhân hoặc theo nhóm không giới hạn số lượng thành viên. Tác phẩm dự thi sẽ là những video clip độ dài tối đa 3 phút, được đánh giá, chấm điểm dựa trên lượt xem trên kênh Youtube của MBBank và của Hội đồng giám khảo theo tiêu chí 40/60.

Video được đánh giá cao nhất sẽ nhận được giải thưởng 500 triệu đồng cùng cơ hội trải nghiệm, làm việc trong môi trường sáng tạo tại Google và Facebook Hongkong/Singapore. Bên cạnh đó, cuộc thi còn 10 giải phụ mỗi giải 50 triệu đồng, đưa tổng giá trị giải thưởng lên hơn 1 tỷ đồng.

Ông Vũ Thành Trung, Giám đốc Khối ngân hàng số MBBank – Trưởng Ban tổ chức phát biểu tại sự kiện:
"Chúng tôi có niềm tin rằng giới trẻ Việt Nam có khả năng sáng tạo không kém giới trẻ của bất cứ quốc gia nào trên thế giới. MB mong muốn đây sẽ là một sân chơi thường niên tạo nền móng cho giới sáng tạo Việt Nam có điều kiện để phát huy hết năng lực sáng tạo của mình".

VH

Chủ đề khác