VnReview
Hà Nội

Motorola One Pro sở hữu cụm camera siêu to khổng lồ

Xu hướng smartphone với hệ thống camera khủng phía sau đang ngày càng có nhiều sản phẩm đi theo, trước đó có Nokia 9 PureView và tiếp theo có thể là Motorola One Pro.

Những thông tin đều cho biết Motorola One Pro sẽ là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp với điểm nhấn là cụm camera phía sau siêu to khổng lồ chứa 4 ống kính và logo Motorola.

Motorola One Pro sẽ được trang bị một màn hình "giọt nước" ở mặt trước với viền bezel được làm khá mỏng. Màn hình này được cho là sẽ có kích thước 6.2 inch. Ở cạnh dưới của máy sẽ là vị trí đặt cổng sạc USB-C cũng như cổng cắm tai nghe 3.5mm. Cạnh phải là phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng. Motorola One Pro sẽ được bán ra với ít nhất là 3 tùy chọn màu sắc là xanh, nâu và tím.

Ở thời điểm hiện tại, Lenovo cũng như Motorola vẫn chưa xác nhận bất cứ thông tin gì về chiếc smartphone cao cấp nhất thuộc dòng Moto One-series này. Ngày ra mắt và giá bán cụ thể của máy cũng chưa được tiết lộ. Tuy nhiên chúng ta có thể mong chờ Motorola sẽ ra mắt Motorola One Pro ngay trong mùa hè này.

Theo Nghe nhìn Việt Nam

Chủ đề khác