VnReview
Hà Nội

Rò rỉ hình ảnh Huawei Mate 30 có cụm 4 camera hình tròn

Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro từng được thiết kế với cụm camera hình vuông ở phía sau. Tuy nhiên, một mặt lưng bằng kính được cho là của Mate 30 Pro đã xuất hiện trên web cho thấy cụm camera đổi thành hình tròn.

Thiết kế của Mate 30 Pro đã lộ diện vài tuần trước, với màn hình đục lỗ có camera selfie kép khá giống với Galaxy S10+ của Samsung, nhưng vị trí "nốt ruồi" nằm ở góc bên trái. Và cụm 4 camera sau được đặt trong một module hình chữ nhật. Tuy nhiên, hình ảnh rò rỉ mới nhất trên mạng xã hội Weibo lại cho thấy Mate 30 sẽ có thiết kế khác với Mate 30 Pro.

Cụm 4 camera sau được đặt trong một module hình tròn, thay vì hình vuông. Ngoài ra, đây sẽ là thế hệ smartphone tiếp theo của Huawei có camera được hợp tác sản xuất cùng Leica.

Trong 4 camera của chiếc Mate 30 Pro, sẽ có một camera với ống kính tiềm vọng hỗ trợ zoom quang học 5X tương tự như chiếc P30 Pro được ra mắt vào đầu năm nay. Trong khi đó, camera nhỏ nhất sẽ chính là camera ToF hỗ trợ xóa phông và thực hiện các tác vụ AR. Hai camera còn lại của Mate 30 Pro là camera chính và một camera góc rộng.

Tin đồn về cấu hình của Mate 30 Pro vẫn còn khá hạn chế. Có thông tin màn hình QHD+ 6.7 inch của máy sẽ có tốc độ làm tươi 90Hz giống như OnePlus 7 Pro. Điện thoại cũng có máy quét vân tay trong màn hình và dung lượng pin hơn 4000mAh, có hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây. Thiết bị sử dụng vi xử lý mới có tên là Kirin 985. Dự kiến, Mate 30 sẽ được ra mắt vào tháng 11 tới.

L.A

Chủ đề khác