VnReview
Hà Nội

iPhone 6 phát nổ khi đang xem video YouTube, chủ nhân may mắn không sao

Một bé gái ở California, Mỹ mới đây đã gặp phải tai nạn bất ngờ khi chiếc iPhone của cô bé bỗng dưng bốc cháy khi đang xem video trên YouTube.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, Kayla Ramos, 11 tuổi cho biết, chiếc iPhone 6 của cô bé bốc cháy trong phòng ngủ của em gái. Cô bé chia sẻ: "Cháu đang ngồi xuống, cầm điện thoại trên tay và sau đó thấy tia lửa bay ra khắp nơi nên cháu ném nó lên một tấm chăn".

Maria Adata, mẹ của Kayla cho biết, cô đã liên lạc tới bộ phận hỗ trợ của Apple và được hướng dẫn gửi hình ảnh và điện thoại cho nhà bán lẻ ngay ngày hôm sau.

Adata cho biết:"Tôi cứ lo con tôi bị bỏng và bị thương nhưng rất may tôi có thể thở phào nhẹ nhõm vì con bé vẫn ổn. Tôi sẽ không bao giờ để điện thoại bên cạnh người trong lúc ngủ nữa".

Apple hiện đang điều tra nguyên nhân gây ra nổ chiếc điện thoại. Trước đây đa số các vụ cháy nổ iPhone đều có nguyên nhân do cáp sạc của bên thứ ba. Không rõ lần này có phải là một vụ tương tự hay không.

Hồi năm ngoái, một trang trại ở Canada cũng bị hỏa hoạn thiêu rụi. Gia đình chủ trang trại đổ lỗi cho việc chiếc iPhone của họ đang sạc bỗng dưng bốc cháy. Hiện chưa rõ vụ việc giờ đã được giải quyết chưa và nguyên nhân có phải do máy hay do sạc của bên thứ ba.

Tiến Thanh theo Patentlyapple

Chủ đề khác