VnReview
Hà Nội

Người đàn ông lập kỷ lục thế giới khi ngồi toillet liên tục 5 ngày liền

Ông Jimmy De Frenne, 48 tuổi đến từ Bỉ mới đây đã xác lập kỷ lục thế giới về khả năng ngồi lâu nhất trong nhà vệ sinh. Ông đã dành 5 ngày ngồi liên tục trong bồn cầu của một quán bar.

Sau khi phá kỷ lục thế giới về việc là ủi không ngừng nghỉ suốt 82 giờ vào năm 2016, Jimmy De Frenne, một tài xế 48 tuổi mới đây đã lại phá thêm một kỷ lục khác nhưng lần này kỷ lục của ông có vẻ khá kỳ lạ: Đó là ngồi trên bồn cầu lâu nhất có thể. Tất nhiên là ông ngồi trên một bồn cầu mới tinh và không nhất thiết phải cởi quần khi thực hiện kỷ lục.

Cho đến nay chưa có một kỷ lục chính thức nào được ghi nhận trong sách kỷ lục Guinness về việc ngồi toilet lâu. Được biết, ý tưởng trên của De Frenne xuất phát từ việc ông từng nghe một người đàn ông từng dành 100 giờ ngồi trên một ngai vàng của nhà vua. Ông cho rằng, mình cũng có thể làm được điều tương tự, thậm chí còn tốt hơn thế.

Theo Odditycentral, De Frenne đặt mục tiêu ngồi trên bồn cầu trong vòng 168 giờ (7 ngày) liên tục và bắt đầu ngồi trên bồn cầu đặt tại quán bar Filip, Place ở Ostend, Bỉ. Mặc dù vậy, khá đáng tiếc khi ông phải bỏ cuộc sau 116 giờ (gần 5 ngày) vì cơ thể không thể chịu đựng được hơn nữa.

Ông chia sẻ: "Tôi đã rất mệt mỏi và đôi chân rất đau. Nhưng tôi tin vào thành công của mình và cố gắng để đạt được kỷ lục".

Được biết, De Frenne được phép nghỉ 5 phút/giờ để đi vệ sinh hoặc tích lũy số thời gian này để có được một giấc ngủ ngắn. Đơn giản vì bồn cầu mà ông ngồi không liên kết với hệ thống ống nước thải. Con trai của De Frenne cho biết, người bố chỉ được ngủ có 3 giờ trong suốt gần 5 ngày.

Và rồi điều gì đến cũng phải đến, De Frenne đã không thể chịu được và đành phải rời khỏi bồn cầu. Ông nói: "Tôi muốn dành cả tuần để ngồi trên bồn cầu nhưng cơ thể tôi không muốn tiếp tục nữa, vì vậy nên tôi quyết định mình nên dừng lại. Tôi có đôi chút tự hào nhưng cũng hơi thất vọng vì đã không đạt được mục tiêu ban đầu đề ra. Tôi rất biết ơn những người đã giúp đỡ tôi trong vài ngày qua".

Mặc dù De Frenne không thể đạt được mục tiêu 7 ngày như đã định nhưng với kỷ lục gần 5 ngày liên tiếp ngồi trên bồn cầu, ông vẫn là kỷ lục gia đầu tiên và duy nhất với "màn trình diễn" ấn tượng này,

Ông hy vọng sẽ sớm được nhận chứng nhận kỷ lục thế giới của tổ chức Guinness. Tại đây các quan chức địa phương và người dân đã xác nhận kỷ lục của ông. De Frenne cũng dành số tiền quyên góp được từ việc cho phép khách chụp hình cho một tổ chức từ thiện tại địa phương.

Tiến Thanh

Chủ đề khác