VnReview
Hà Nội

PUBG giờ đã có cốt truyện và nó cực kì khốc liệt

PUBG, hay PlayerUnknown's Battlegrounds, đã làm thể loại game battle-royale trở nên phổ biến. Giờ đây, khi tựa game này đã bước vào mùa thứ 4 (season 4), các nhà phát triển mới tạo cho nó một cốt truyện chính thức.

PUBG giờ đã có cốt truyện và nó cực kì khốc liệt

PUBG Corp vừa tung ra một đoạn phim trailer cho tựa game này vào hồi thứ 3 vừa rồi cho thấy câu chuyện về một người đàn ông giàu có bị tổn thương bởi chiến tranh đã thực hiện một vụ giết người lần cuối cùng của mình.

Trailer này miêu tả một đứa trẻ còn sống sót cuối cùng trong vụ đánh bom vào năm 1965 tại Erangel (map đầu tiên trong PUBG). Đứa trẻ này đã thoát khỏi một cuộc tấn công bằng bom và phải trốn tránh những tên lính. "Tôi nghĩ rằng tôi đã mất tất cả trong cơn ác mộng đó", người dẫn chuyện nói, "nhưng những gì tôi tìm thấy trong đống đổ nát thời thơ ấu đã đánh thức tôi. Tôi là người sống sót duy nhất của Erengel. Nhưng sẽ không phải là người cuối cùng".

Bẵng qua nhiều năm cho đến hiện tại, cậu bé ấy đã lớn lên thành một người đàn ông. Anh chàng này vẫn đang ngày ngày theo dõi sự hỗi loạn của PUBG như những gì chúng ta đã thấy trên màn hình. Đoạn trailer kết thúc bằng câu nói: "Chào mừng đến với chiến trường của tôi."

Season 4 là một bản cập nhật lớn cho PUBG. Theo đó, phiên bản này sẽ cập nhật đồ họa mạnh mẽ, thêm nhiều chuyển động parkour cũng như vũ khí, phương tiện mới và cuối cùng là cốt truyện. Bản cập nhật này sẽ được tung ra vào ngày 24/07 sắp tới.

Minh Hùng theo CNET

Chủ đề khác