VnReview
Hà Nội

Sony tổ chức giải game online cho người dùng PS4, cơ hội thắng giải tiền mặt

Người chơi có cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn như giao diện (theme), vật phẩm trong game và tiền mặt.

Sony mới đây đã giới thiệu PS4 Tournaments: Challenger Series, giải đấu online cho toàn bộ người chơi PS4 (có thuê bao PlayStation Plus) với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn.

Theo Engadget, sự kiện sẽ bắt đầu vào ngày 6/8 với tựa game Mortal Kombat 11. Mỗi mùa diễn ra trong nhiều tuần với 3 vòng khác nhau. Tại vòng một, người chơi cần thắng ít nhất 3 trên 4 ván để lọt vào vòng tiếp theo. Ở vòng 2, người chơi được ghép cặp để tham gia đấu loại trực tiếp với người chơi khác ở cấp độ khó hơn.

Người chiến thắng sẽ tiếp tục tranh tài ở vòng cuối cùng. Khi vượt qua mỗi vòng, người chơi sẽ nhận các phần thưởng như giao diện (theme), tiền trong game, tiền mặt...

Sẽ có nhiều mùa cho một game và có nhiều game khác nhau. Khi Mortal Kombat 11 kết thúc, giải đấu sẽ tiếp tục với các game FIFA 20, Battlefield V và Warface. Những tựa game tiếp theo sẽ được Sony công bố vào cuối năm nay.

Với ngành công nghiệp eSports đang ngày càng phát triển, Sony muốn thông qua giải đấu này giúp người chơi có cơ hội tham gia vào một giải đấu eSports lớn, dù chỉ là giải online.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác