VnReview
Hà Nội

Một vòng trải nghiệm loạt sản phẩm nổi bật của Đài Loan tại Taiwan Excellence Day 2019

Là một phần trong Chiến dịch Taiwan Excellence 2019, cũng như đánh dấu cột mốc 10 năm chiến dịch đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam, ngày 3/8, Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (Trung Quốc) tổ chức ngày hội "Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence Day".

Diễn ra trong hai ngày 3 và 4/8/2019, Taiwan Excellence Day được tổ chức tại Trung tâm mua sắm Aeon Mall Long Biên, Hà Nội với mục đích giới thiệu những thương hiệu xuất sắc của Đài Loan, cũng như mang đến những trải nghiệm in đậm dấu ấn văn hóa của nước này.

Góp mặt tại Taiwan Excellence Day là 16 thương hiệu danh tiếng trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc sức khỏe, đồ chơi thông minh và phương tiện di chuyển. Có thể kể đến những sản phẩm tiêu biểu như máy tính để bàn Acer dành cho các game thủ trọng lượng chỉ 2,1kg, màn hình mỏng 17,9mm; máy tính xách tay Asus nhỏ nhất thế giới sử dụng màn hình NanoEdge không khung; bình kỳ diệu Bubblingplus thay đổi hương vị của vị của bất kỳ đồ uống nào; sản phẩm trị mụn Derma Angel; bộ lắp ghép rô bốt thông minh của Gigo, sản phẩm ghế massage toàn thân Tokuyo, các dòng xe máy SYM…

Chia sẻ về Taiwan Excellence Day, bà Jin-Ling Chen, Phó Trưởng Đai diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam cho biết: "Những thành công của chiến dịch Taiwan Excellence tại Việt Nam có được phần lớn nhờ vào sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng tin tưởng vào sản phẩm.

Cuộc sống thông minh là xu hướng đang được hưởng ứng toàn cầu và tại Việt Nam cũng vậy, chúng tôi nhìn thấy rõ sự cởi mở của người tiêu dùng Việt với các trào lưu và các sản phẩm giúp họ hướng đến một lối sống tiện nghi hơn. Hy vọng người tiêu dùng sẽ tìm thấy các sản phẩm phù hợp cho bản thân và gia đình tại ngày hội trải nghiệm cùng Taiwan Excellence".

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện:

Acer mang đến sự kiện chiếc máy tính Triton 500 với cấu hình khủng cùng nhiều công nghệ tiên tiến

Hai thương hiệu máy tính khác của Đài Loan là MSI và Asus cũng mang đến loạt sản phẩm laptop mới nhất của mình

Từ xe máy

;cho đến đồ chơi robot thông minh

Rồi cả miếng dán trị mụn

RAM và USB cho máy tính cũng có mặt

Bình Bubblingplus-Surprise có thể thay đổi hương vị của bất kỳ đồ uống nào bằng cách hòa khí gas và đồ uống chỉ trong một phút

VH

Chủ đề khác