VnReview
Hà Nội

'Apex Legends' bổ sung chế độ solo, nhưng chỉ chơi được trong 2 tuần

Đây được xem là động thái làm thỏa mãn những người mong mỏi chế độ chơi solo (một mình) trong Apex Legends.

Từ khi phát hành vào tháng 2 đến nay, một trong những yêu cầu được rất nhiều người chơi mong muốn nhà phát triển bổ sung vào Apex Legends đó là chế độ chơi solo (một mình).

Đến hiện tại, cả hai chế độ chơi bình thường và xếp hạng của Apex Legends đều gắn liền với đội chơi 3 người. Nhưng trong thời gian tới, các game thủ sẽ có thể "tự lực cánh sinh", thỏa sức chiến đấu trong King's Canyon để giành chiến thắng mà không cần đồng đội.

Theo Engadget, chế độ chơi solo sẽ ra mắt cùng sự kiện Iron Crown Collection từ ngày 13/8 đến 27/8. Nhiều khả năng đây là dịp để EA thử nghiệm chế độ solo trước khi thêm vào vĩnh viễn hoặc thêm một chế độ chơi đôi (duo) nếu được nhiều người đón nhận.

Tất nhiên ngoài chế độ solo, sự kiện còn mang đến người chơi những nhiệm vụ để giành phần thưởng như tiền trong game hoặc skin cho các nhân vật.

Chế độ solo hứa hẹn mang đến Apex Legends một luồng gió mới khi không còn cơ chế hồi sinh đồng đội, tính năng ping địa điểm cũng không còn giá trị. Thứ duy nhất người chơi có được chính là vũ khí và bộ kỹ năng của nhân vật mà mình chọn.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác