VnReview
Hà Nội

Khai mạc triển lãm Thương mại Quốc tế Đài Loan Taiwan Expo 2019, quy mô 230 gian hàng

Triển lãm thương mại sản phẩm Đài Loan 2019 (Taiwan Expo 2019) với quy mô 230 gian hàng của hơn 170 đơn vị tham gia đã khai mạc sáng ngày 8/8 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Ban tổ chức và các đại biểu trao quà hữu nghị và chụp ảnh lưu niệm tại triển lãm

Hồi cuối tuần trước, vào hai ngày 3-4/8, Taiwan Excellence đã lần đầu tiên tổ chức ngày hội trải nghiệm những sản phẩm nổi bật của Đài Loan với Taiwan Excellence Day 2019 tại Trung tâm Thương mại Aeon Long Biên. Đến hôm nay 8/8, triển lãm Thương mại Quốc tế đài Loan, Taiwan Expo 2019 đã chính thức khai mạc với quy mô 230 gian hàng của hơn 170 đơn vị tham gia. Đây cũng là lần đầu tiên triển lãm này được tổ chức tại Hà Nội.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), ông Vũ Tiến Lộc nhấn mạnh, các doanh nghiệp Đài Loan không chỉ mang sản phẩm công nghệ, tiêu dùng đến trưng bày, mà còn mang cả hình ảnh của Đài Loan đến giới thiệu.

Không chỉ là nơi để người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận, trải nghiệm, mua sắm những sản phẩm có tên tuổi tại Đài Loan, Taiwan Expo 2019 còn là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm đối tác hợp tác thương mại và đầu tư, hưởng ứng xu thế hội nhập.

Gian hàng xe máy của SYM

Với quy mô 230 gian hàng, các doanh nghiệp trưng bày các sản phẩm, dịch vụ theo 6 chủ đề chính về Đài Loan qua các phương diện như thành phố thông minh, công nghiệp 4.0, cuộc sống hiện đại, trải nghiệm văn hóa, chăm sóc sức khỏe và thương mại điện tử; giới thiệu về du lịch, tư vấn giáo dục, nhượng quyền thương hiệu, góp phần gia tăng phát triển thương mại giữa hai bên.

Rất nhiều các loại trà, trà sữa được trưng bày

Trong khuôn khổ triển lãm, VCCI cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội Xúc tiến Thương mại Đài Loan nhằm góp phần nâng cao cơ hội giao lưu thương mại, hợp tác phát triển thành phố thông minh và công nghệ xanh trong tương lai.

Khu trải nghiệm của các sản phẩm máy tính gaming "khủng"

Máy bay phun thuốc trừ sâu điều khiển từ xa

Đồ chơi kích thích sức sáng tạo của trẻ

Gian hàng làm đẹp dành cho các chị em

VH

Chủ đề khác