VnReview
Hà Nội

Công bố kết quả chương trình tham gia Group Nhà Thông Minh – VnReview, cơ hội nhận ngay smartwatch Garmin Forerunner 245

Chương trình quà tặng tham gia Group Nhà Thông Minh – VnReview, cơ hội nhận ngay smartwatch Garmin Forerunner 245 đã tìm được các bạn may mắn trúng thưởng.

Như đã thông tin trước đó, để tạo sân chơi cho các độc giả của VnReview giao lưu, chia sẻ các kiến thức về các thiết bị nhà thông minh, smarthome, ban biên tập VnReview vừa chính thức thành lập Group Nhà Thông Minh – VnReview trên Facebook.

Mời tham gia Group Nhà Thông Minh – VnReview cơ hội nhận ngay smartwatch Garmin Forerunner 245

Đây sẽ là nơi các bạn độc giả của VnReview có thể trực tiếp trao đổi với các phóng viên, biên tập, reviewer của VnReview về tất cả các vấn đề liên quan đến các thiết bị smarthome như: tư vấn về các thiết bị nhà thông minh, yêu cầu review sản phẩm, các hướng dẫn, mẹo vặt để sử dụng các thiết bị smarthome hiệu quả hơn...

Đặc biệt, chào mừng việc Group Nhà Thông Minh – VnReview được thành lập, hàng tuần sẽ có các chương trình quà tặng hấp dẫn dành riêng cho các bạn thành viên của group.

Quà tặng đầu tiên là 1 chiếc smartwatch Garmin Forerunner 245 trị giá 7.790.000 VNĐ dành cho thành viên may mắn nhất và 5 thẻ điện thoại mệnh giá 100.000 VNĐ cho 5 thành viên may mắn tiếp theo.

Công bố kết quả chương trình tham gia Group Nhà Thông Minh – VnReview, cơ hội nhận ngay smartwatch Garmin Forerunner 245

Sau hơn 1 tuần diễn ra, đã có hơn 300 bình luận, 300 lượt chia sẻ tham gia chương trình, Group Nhà Thông Minh – VnReview cũng đã ghi nhận hơn 550 thành viên và tiếp tục tăng lên hàng ngày.

GIẢI ĐẶC BIỆT – 1 chiếc GARMIN FORERUNNER 245 trị giá 7.790.000 VNĐ đã thuộc về bạn

;Xuân Lê (https://www.facebook.com/phamlexuan)

 5 GIẢI MAY MẮN – 5 THẺ NẠP ĐIỆN THOẠI MỆNH GIÁ 100.000 VNĐ chia đều cho các bạn:

1. Định Xuân Thắng (https://www.facebook.com/thang1368)

2. Nguyễn Minh (https://www.facebook.com/nguyenminhst.1985)

3. Son Long Nhong (https://www.facebook.com/profile.php?id=100008624612038)

4. Hai Kim (https://www.facebook.com/hai.kim.3705)

5. Nguyen Tien Tung (https://www.facebook.com/nguyen.t.tung.12)

Ngay sau chương trình này, Group Nhà Thông Minh – VnReview sẽ tiếp tục dành tặng đến các bạn thành viên phần quà loa thông minh Google Home. Mời bạn đọc chú ý theo dõi và tham gia Group để cập nhật những thong tin mới nhất!

Ban Biên Tập VnReview

Chủ đề khác