VnReview
Hà Nội

Apple tung ra loạt "video ASMR" quay bằng iPhone: đừng xem nếu bạn sợ nổi da gà

Apple vừa tung ra một loạt video quảng cáo thú vị và như mọi lần, hãng này đã sử dụng iPhone để quay và ghi âm. Lần này là những đoạn video ASMR khiến người nghe vừa có cảm giác dễ chịu nhưng cũng không ít lần nổi da gà.

Theo Engadget, loạt video Apple ASMR mới của Apple nằm một phần trong chiến dịch "shot on iPhone". Mô tả đoạn video có đoạn ghi: "ASMR, quay và ghi âm trên iPhone, hãy thư giãn ở bất cứ nơi nào".

Trong video, Apple lấy bối cảnh ở khắp mọi địa điểm và tình huống, ví dụ như ghi âm tiếng nước mưa, tiếng đi trên đám cỏ, tiếng thì thầm của một người phụ nữ hay tiếng bào gỗ. Tất nhiên trong mỗi đoạn video ASMR đều có cả hình ảnh nên người xem vừa có thể thưởng thức được hình ảnh vừa có thể cảm nhận được những âm thanh với độ chi tiết cao nhất.

Apple cũng khuyên người dùng nên đeo tai nghe để có thể cảm nhận được rõ nhất những âm thanh ASMR phát ra từ hoạt động.

Bốn đoạn video dưới đây là tác phẩm của đạo diễn Anson Fogel. Ông đã sử dụng iPhone XS và iPhone XS Max để quay những đoạn video ASMR trên. Hơi đáng tiếc là những đoạn video ASMR của Apple hơi ngắn nên người nghe chưa thể cảm nhận được hết những âm thanh thú vị trong cuộc sống.

Ngoài việc đưa đến những trải nghiệm thú vị với ASMR, Apple còn muốn chuyển tải thông điệp rằng, iPhone có khả năng ghi âm rất ấn tượng không kém các mic thu âm chuyên nghiệp. Đặc biệt người dùng hoàn toàn có thể sử dụng iPhone hoặc các thiết bị di động để tạo nên được những video hấp dẫn tương tự.

Mời bạn đọc thưởng thức 4 video ASMR mới nhất của Apple dưới đây:

Tiến Thanh

Chủ đề khác