VnReview
Hà Nội

Tặng 8 chiếc loa Bluetooth tích hợp sạc nhanh không dây Choetech T561-S cho thành viên Group VnReview

Sau một thời gian gián đoạn, chương trình quà tặng cho các thành viên Group VnReview đã trở lại và phần quà lần này lên tới 8 chiếc loa Bluetooth tích hợp sạc không dây T561-S đến từ nhà tài trợ Choetech.

Như đã thông tin đến bạn đọc, ngoài Fanpgage trên Facebook với gần 800 nghìn lượt thích trang và theo dõi, VnReview còn có Group chính thức với hơn 27 nghìn thành viên, hơn 20 bài post mỗi ngày và đang không ngừng tăng lên.

TẶNG 8 CHIẾC LOA BLUETOOTH TÍCH HỢP SẠC NHANH KHÔNG DÂY CHOETECH T561-S CHO THÀNH VIÊN GROUP VNREVIEW

Tiếp tục chương trình chào đón các thành viên mới của Group VnReview trên Facebook, ban quản trị Group và ban biên tập VnReview, phối hợp cùng nhà tài trợ Choetech thân tặng đến bạn đọc 8 chiếc loa Bluetooth tích hợp sạc không dây Choetech T561-S.

Nhắc đến Choetech có thể người dùng tại Việt Nam sẽ thấy khá lạ lẫm. Đây là hãng công nghệ Trung Quốc mới nổi, chuyên về các phụ kiện như sạc không dây, củ, cáp sạc, sạc dự phòng và gần đây họ đã tung ra sản phẩm loa Bluetooth tích hợp sạc không dây mang tên T561-S.

Nhờ bộ sạc không dây công suất 10W chuẩn Qi tích hợp sẵn trên nóc loa, người dùng có thể vừa nghe nhạc, vừa sạc nhanh không dây cho gần như tất cả các smartphone có sạc không dây trên thị trường hiện nay như Galaxy Note 10, S10, iPhone X, iPhone 8/8 Plus, Huawei P30, Mate 20, Xiaomi Mi 9,….

TẶNG 8 CHIẾC LOA BLUETOOTH TÍCH HỢP SẠC NHANH KHÔNG DÂY CHOETECH T561-S CHO THÀNH VIÊN GROUP VNREVIEW

Bản thân chiếc loa Choetech T561-S cũng có kích thước khá lớn, kiểu dáng cổ điển với 2 loa vệ tinh sử dụng driver 52mm, mỗi loa công suất 5W, hứa hẹn mang lại chất âm tốt. Ngoài Bluetooth 4.2, loa cũng có cả NFC để kết nối một chạm tiện lợi, hỗ trợ thẻ nhớ microSD và cổng 3.5mm để nghe bằng dây nếu cần.

Hiện Choetech đang bán các sản phẩm của họ tại Việt Nam trên Lazada, bạn đọc quan tâm có thể truy cập vào đường link phía dưới để tìm hiểu thêm:

https://www.lazada.vn/fantasy1/?langFlag=vi&q=choetech&from=wangpu&pageTypeId=2

Cách thức tham gia chương trình quà tặng của group Facebook VnReview rất đơn giản: Bạn chỉ cần trở thành thành viên của group và làm theo hướng dẫn tại đây.

Ban Biên Tập VnReview

Chủ đề khác