VnReview
Hà Nội

Ngắm ảnh cưới siêu hạnh phúc của Youtuber nổi tiếng PewDiePie

PewDiePie, một trong những YouTuber nổi tiếng với nhiều lượt đăng ký trên thế giới đã kết hôn với cô bạn gái lâu năm Marzia Bisognin.

PewDiePie sinh ra ở Thụy Điển, tên thật là Felix Kjellberg. Anh nổi tiếng khi trở thành streamer trên YouTube với hơn 100 triệu lượt đăng ký tính đến thời điểm này. Theo Business Insider, khối tài sản của PewDiePie ước tính là 20 triệu USD.

Marzia Bisognin, cô nàng vừa được PewDiePie rước "về dinh" cũng từng là YouTuber, nhưng đã ngừng hoạt động từ năm ngoái để tập trung cải thiện sức khỏe tinh thần.

Cặp đôi chính thức kết hôn sau 8 năm hẹn hò. Cùng chiêm ngưỡng một số bức ảnh tuyệt đẹp trong lễ cưới của Felix và Marzia.

Cả Felix và Marzia đều bất ngờ đăng ảnh cưới lên Instagram vào ngày 22/8

Trong bài đăng, Marzia Bisognin chia sẻ ngày tổ chức lễ cưới chính là ngày kỷ niệm 8 năm cả 2 lần đầu gặp nhau, ngày 19/8

PewDiePie đã cầu hơn Marzia vào tháng 4/2018 khi cả 2 đi du lịch Nhật Bản. Hiện cặp đôi đang sống ở Brighton, thành phố ven biển thuộc Vương quốc Anh cùng 2 chú chó pug tên Edgar và Maya

Lễ cưới được tổ chức ấm cúng với những vị khách là bạn thân, gia đình 2 họ. Một số khách mời nổi tiếng gồm các YouTuber JackSepticEye, GirlGamerGab, KickthePJ và Boyinaband

Cặp đôi không chia sẻ địa điểm tổ chức lễ cưới. Dựa trên ảnh, nhiều suy đoán cho rằng đó là Temperate House, khu nhà nằm tại Vườn bách thảo Kew (Vương quốc Anh)

Theo Metro, chi phí lễ cưới ước tính khoảng 92.000 USD

Chiếc váy cưới của Marzia được thiết kế bởi Joanne Fleming

Ngoài ra, các chi tiết trên váy được hoàn thiện bởi nghệ sĩ người Anh Susan Kennewell. Theo Marzia, quá trình hoàn thành váy cưới mất đến 5 tháng, và đây chính là "chiếc váy mơ ước" của cô

Bước vào tiệc cưới, cô dâu thay một chiếc váy khác do Beauté Comme Toi thiết kế

"Ngày cưới của chúng tôi là ngày tuyệt vời nhất!" PewDiePie chia sẻ trên Instagram. "Không thể đòi hỏi đám cưới tuyệt hơn. Mọi thứ đều hoàn hảo, tôi thật hạnh phúc"

Lễ cưới kết thúc với hình ảnh mọi người thắp pháo cùng chung vui

Bạn đọc quan tâm có thể xem video lễ cưới của PewDiePie và Marzia Bisognin tại đây

Phúc Thịnh

Chủ đề khác