VnReview
Hà Nội

Chốt danh sách tuyển Việt Nam gặp Thái Lan: Hà Minh Tuấn bị loại

Phải mất 6 năm Hà Minh Tuấn mới được triệu tập trở lại tuyển quốc gia Việt Nam nhưng anh đã bị loại trong đợt chốt danh sách cuối cùng cho trận gặp Thái Lan tối 5/9.

HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ Việt Nam thi đấu trận mở màn vòng loại World Cup 2022 gặp Thái Lan tối 5/9. Theo đó, cầu thủ duy nhất bị loại khỏi danh sách là Hà Minh Tuấn. Theo các thông tin liên quan, cầu thủ đang chơi cho CLB Quảng Nam không kịp phục hồi chấn thương bắp chân. Tuy bị loại khỏi danh sách thi;đấu nhưng Hà Minh Tuấn vẫn sẽ ở lại Thái Lan và theo dõi trận đấu rất quan trọng của tuyển Việt Nam từ khán đài.

Phải mất 6 năm phấn đấu nỗ lực, Hà Minh Tuấn mới được triệu tập trở lại tuyển Việt Nam nhưng có vẻ như vận may vẫn chưa đến với anh. Tiền đạo có biệt danh 'Tiểu Huỳnh Đức' có lối chơi gần giống với Anh Đức và đang chơi khá tốt trong màu áo CLB Quảng Nam mùa này. Tuy nhiên, anh không thể cạnh tranh suất đá tiền đạo với 2 cầu thủ đang chơi trong màu áo Bình Dương là Anh Đức và Tiến Linh.

Hà Minh Tuấn bị loại khỏi danh sách đội tuyển trong trận gặp Thái Lan sắp tới

Trước khi danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan được công bố, nhiều dự đoán cho rằng Trọng Hoàng và Văn Hậu sẽ bị loại vì đang gặp phải chấn thương. Tuy nhiên, đây là 2 cầu thủ rất quan trọng của đội tuyển và cũng bình phục nhanh hơn dự đoán nên vẫn được giữ lại trong danh sách thi đấu. Bác sĩ Choi Ju-young của tuyển Việt Nam khẳng định cả Trọng Hoàng và Văn Hậu đều đủ thể lực để thi đấu.

Hiện tại tuyển Việt Nam vẫn còn tiền đạo Tiến Linh và thủ môn Tuấn Mạnh bị đau mắt đỏ nhưng cả 2 đã đỡ nhiều cũng như có thể chuẩn bị cho trận đấu ngày mai được. Chiều nay (4/9), tuyển Việt Nam sẽ tập làm quen với sân Thammasat.

Danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam đấu Thái Lan ngày 5/9/2019:

Thủ môn (3): Đặng Văn Lâm (Muangthong), Nguyễn Tuấn Mạnh (Khánh Hòa), Phạm Văn Cường (Quảng Nam)

Hậu vệ (9): Quế Ngọc Hải (đội trưởng), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Trần Văn Kiên, Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL)

Tiền vệ (7): Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường (HAGL), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel), Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội)

Tiền đạo (4): Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (HAGL), Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương)

Chủ đề khác