VnReview
Hà Nội

Việt Nam - Thái Lan ngày 5/9/2019: Link xem trực tiếp

Tuyển Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 5/9/2019. Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng VTV6, VTV5, VTC1, VTC3.

Quý độc giả có thể xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại các đường link xem trực tiếp dưới đây:

https://www.youtube.com/watch?v=3wjrnA5fVJ8
https://www.youtube.com/watch?v=579BFVCLl6s

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

https://www.vtc.gov.vn/kenh/VTC1

Trước trận đấu này, HLV Park Hang Seo của tuyển Việt Nam đã chốt danh sách 23 cầu thủ dự trận đấu gặp Thái Lan trên sân khách. Theo đó, Hà Minh Tuấn - tiền đạo đang có phong độ cao trong màu áo Quảng Nam đã bị loại. Văn Hậu và Trọng Hoàng vẫn có tên trong danh sách cuối cùng bởi đã bình phục chấn thương. Cả 3 thủ môn Văn Lâm, Tuấn Mạnh và Phạm Văn Cường của đội cũng được giữ lại theo đúng quy định của FiFa.

Chiều nay (4/9) tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen với sân Thammasat, nằm cách khách sạn của đội khoảng 25 phút di chuyển bằng xe bus. Trong trận đấu ngày mai, đội tuyển Việt Nam sẽ mặc trang phục màu đỏ truyền thống còn tuyển Thái Lan sẽ mặc trang phục toàn màu xanh.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan vào ngày 5/9 nằm trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên, vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Tại đây, Việt Nam nằm ở bảng G cùng các đội UAE, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. 'Những chiến binh sao vàng' sẽ thi đấu cạnh tranh vị trí 1 trong 2 đội đầu bảng để có cơ hội đi tiếp vào vòng loại thứ 3.

Theo thể thức của Liên đoàn bóng đá châu Á, 8 đội xếp nhất bảng và 4 đội xếp nhì có thành tích tốt nhất ở vòng loại thứ 2 sẽ giành quyền dự VCK Asian Cup 2023 và bước thẳng vào vòng loại thứ 3 của World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam và Thái Lan ngày mai thi đấu trên sân Thammasat với sức chứa 25.000 chỗ ngồi. Trận đấu của 2 đội không được tổ chức trên SVĐ quốc gia Thái Lan - Rajamangala bởi sân này đang sửa chữa để chuẩn bị cho vòng chung kết giải U23 châu Á 2020.

T.M

Chủ đề khác