VnReview
Hà Nội

Những 'cậu boss', 'hoàng thượng' triệu fan trên mạng xã hội

Với sự dễ thương vô đối, những "cô cậu" thú cưng này đã thu hút hàng triệu lượt theo dõi trên Internet.

Đây là Juniper. So với những cô cáo khác, khuôn mặt đầy háo hức của Juniper luôn khiến người khác bật cười. Juniper ở chung nhà với một chú cáo tên Fig và chú chó Moose, tạo thành bộ 3 siêu dễ thương. Hiện Juniper có 2,9 triệu người theo dõi trên Instagram, 64.000 người đăng ký trên YouTube, 101.000 lượt theo dõi trên TikTok và 986.000 lượt like trên Facebook. Ảnh: Jessica Coker/YouTube.

Còn đây là Swaggy, một trong những chú chó nổi tiếng sớm nhất trên TikTok với đôi tai màu hồng không thể lẫn vào đâu. Lượt theo dõi Swaggy trên TikTok là 3 triệu, còn Instagram là 1,2 triệu. Ảnh: The Royalty Family/YouTube.

Crusoe the Celebrity Dachshund là chú chó giống Dachshund sống ở Canada, nổi tiếng với những video phiêu lưu, đóng vai nhiều nhân vật khác nhau. Facebook của Crusoe có đến 3,1 triệu lượt thích, các tài khoản Instagram, YouTube và TikTok cũng có gần 800.000 người theo dõi. Ảnh: Crusoe the Dachshund/YouTube.

Venus (còn có tên Venus the Two Face Cat) là cô mèo đặc biệt với khuôn mặt chia làm 2 nửa đen và vàng, đôi mắt cũng tương tự với màu xanh lá cho mắt trái và xanh dương cho mắt phải. Venus nổi tiếng từ tháng 8/2012 sau một bài đăng trên diễn đàn Reddit. Đoạn video của cô trên YouTube nhanh chóng đạt 1 triệu lượt xem sau đó một tháng. Hiện Instagram của Venus có 1,9 triệu lượt theo dõi, các tài khoản TikTok và Facebook cũng có 1,3 triệu người theo dõi. Ảnh: Venus the Two Face Cat/YouTube.

Lil Bub được biết đến với ngoại hình độc đáo khi là cô mèo không có răng, lưỡi lúc nào cũng lè ra và đã ngừng phát triển khi nặng 1,8 kg. Cô đóng vai chính trong 'Lil Bub & Friendz', bộ phim tài liệu được công chiếu tại Liên hoan phim Tribeca năm 2013. Bộ phim sau đó giành giải Phim truyện hay nhất của Liên hoan trực tuyến Tribeca. Trang Instagram của Lil Bub có 2,3 triệu lượt theo dõi, còn Facebook là 3 triệu. Ảnh: Lil Bub/YouTube.

Maya Polar Bear là chú chó thuộc giống Samoyed, chủ nhân những đoạn vlog ăn uống, vui chơi siêu dễ thương. Kênh YouTube của Maya vừa cán mốc 1 triệu người đăng ký, các trang Instagram, TikTok và Facebook của chú cũng rất nổi tiếng với hơn 1 triệu lượt theo dõi. Ảnh: Maya The Samoyed/YouTube.

Nala nổi tiếng từ năm 2012 khi là cô mèo mở đầu phong trào đăng hình thú cưng lên Instagram, từng "gây sốt" cộng đồng yêu mèo vào thời điểm ấy. Năm 2017, Nala được trao kỷ lục Guinness cho "Con mèo hot nhất Instagram". Hiện trang Instagram của Nala có đến 4,2 triệu lượt theo dõi, còn Facebook là 2,6 triệu lượt. Ảnh: IAmNalaCat/YouTube.

Tucker, chú chó golden khiến không ít người bị thu hút với biểu cảm "khó đỡ" khi nhìn những món đồ thường ngày như kẹp tóc, bóng bay. Biểu cảm của chú còn là chủ đề cho những bức ảnh chế (meme) trên Internet. Tucker có hơn 8 triệu lượt theo dõi trên các mạng xã hội. Ảnh: Tucker Budzyn/YouTube.

Doug the Pug là chú chó chuyên cosplay người nổi tiếng như Taylor Swift, hay những sự vật quen thuộc của đời sống như biểu tượng cảm xúc (emoji). Biểu cảm đáng yêu đã giúp Doug the Pug nhanh chóng nổi tiếng. Chú chó từng được Shakira, Ed Sheeran chụp hình chung. Doug the Pug hiện có 3,8 triệu lượt theo dõi trên Instagram và 6,1 triệu lượt thích trên Facebook. Ảnh: Doug the Pug/YouTube.

Cuối cùng là Jiff Pom, chú chó Pomeranian nhỏ bé với hơn 31 triệu lượt theo dõi trên các mạng xã hội. Chú thường xuất hiện tại các sự kiện lớn, trong đó có hội nghị F8 của Facebook năm 2018. MV 'Dark Horse' của Katy Perry cũng có sự xuất hiện của Jiff Pom. Ảnh: AP.

Theo Zing

Chủ đề khác