VnReview
Hà Nội

Gói bưu phẩm bất ngờ phát nổ, một người bị vật nhọn cắm vào cổ, 4 người khác bị thương

Gói bưu phẩm vừa được chuyển đến bất ngờ phát nổ khiến một nam thanh niên bị một vật nhọn cắm vào cổ, 4 người ngồi gần đó bị thương. Vụ việc xảy ra tại Khu đô thị Linh Đàm (Hà Nội).

Hiện trường vụ nổ xảy ra tại Tòa nhà HH3A - Khu đô thị Linh Đàm (Ảnh: CTV).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h40 sáng ngày 7/9, nhiều cư dân ở Khu đô thị Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra trước sảnh Kiot số 10 - Tòa nhà HH3A.

Chưa kịp định thần, người dân nơi đây nhìn thấy một thanh niên ôm cánh tay bị thương tháo chạy. Một nạn nhân khác nằm vật xuống nền đường với vết thương ở cổ.

Nhiều nhân chứng kể lại, ở thời điểm trên có một nhóm người đang ngồi uống trà đá trước sảnh Kiot số 10. Khi đó, một nam thanh niên ngồi mở hộp quà thì bất ngờ hộp quà phát nổ, nhiều mảnh cứng bên trong hộp bắn vào người.

"Tiếng nổ lớn kèm mùi khét bốc ra. Người bóc gói quà bị thương ở cánh tay, máu cháy ròng ròng. Nam thanh niên ngồi đối diện bị vật nhọn cắm vào cổ. Vụ nổ cũng khiến vài người khác bị thương nhẹ" - một nhân chứng cho hay.

Tại hiện trường, nhiều cốc thủy tinh bị vỡ vụn. Máu của các nạn nhân bị thương vương vãi dưới nền đất. Đáng chú ý, nhiều mảnh bìa cứng có gắn dây điện vẫn còn sót lại.

Một cán bộ Ban quản lý tòa HH3A xác nhận có vụ việc trên xảy ra. Nhận được thông tin, Ban quản lý tòa nhà đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thông báo vụ việc đến cơ quan công an và gọi xe cứu thương.

"Khi nam thanh niên nhận bưu kiện được gửi tới thì bưu kiện này bất ngờ phát nổ. Hậu quả khiến 5 người bị thương" - vị này nói.

Theo Dân Trí

Chủ đề khác