VnReview
Hà Nội

Người đàn ông này đã bắt được chiếc iPhone trên tàu lượn siêu tốc ở tốc độ 130km/h

Một pha phản xạ "đi vào lòng người".

Đa số chúng ta đều giữ điện thoại bên mình cả ngày, trừ những lúc ngủ. Mà kể cả khi ngủ thì chúng vần ở gần ta, thường không quá một cánh tay. Và với anh chàng này cũng vậy. Vào tháng trước, anh đã quyết định ra ngoài và chơi tàu lượn siêu tốc có tên Shambhala tại công viên giải trí PortAventura tại Catalonia, Tây Ban Nha.

Trong lúc chơi, anh đã làm rơi chiếc iPhone X của mình giữa không trung. May thay, một hành khách khác ngồi ngay phía sau anh đã chụp được chiếc điện thoại bằng khả năng phản xạ nhanh nhạy của mình dù vẫn đang la hét. Khoảnh khắc này đã được ghi lại trong một đoạn video đang "gây bão" trên mạng.

Khoảnh khắc đó xảy ra ở giây thứ 20 trong video. Người chụp được chiếc iPhone là Samuel Kempf, sống tại New Zealand. Trong tích tắc, Kempf đã nhìn thấy chiếc iPhone và với tay ra để chụp lấy nó. Sau đó anh ta đã vẫy tay rất vui vẻ vì quá phấn khích khi bắt được chiếc iPhone.;

Sau đó Kempf đã mang chiếc iPhone trả lại cho chủ nhân của nó. "Anh ta còn không thể tin vào mắt mình", Kempf trả lời phỏng vấn, "Anh ấy còn tặng tôi một cái ôm cảm ơn nữa".

Minh Bảo

Chủ đề khác