VnReview
Hà Nội

Công bố lịch Sony Show 2019: trải nghiệm Xperia 1, chó Aibo, “quái vật” độ phân giải Alpha 7R IV

Sony vừa chính thức công bố lịch trình tổ chức sự kiện Sony Show 2019, triển lãm công nghệ thường niên của hãng điện tử Nhật ở Việt Nam.

Năm nay, sự kiện Sony Show lấy chủ đề là "Hello Future – Chạm đến tương lai". Sự kiện sẽ được tổ chức ở TP.HCM từ ngày 20 – 22/9 ở Nhà văn hóa Thanh niên và ở Hà Nội từ ngày 18-20/10 tại Vincom Royal.

Như thường lệ, Sony Show là nơi hãng điện tử Nhật giới thiệu và cho người dùng trải nghiệm những sản phẩm công nghệ mới nhất của hãng trong lĩnh vực TV, âm thanh, máy ảnh, điện thoại và thiết bị chơi game.

Năm nay, các sản phẩm đáng chú ý sẽ góp mặt ở sự kiện gồm có chiếc Xperia 1, smartphone màn hình OLED 6.5 inch độ phân giải 4K đầu tiên trên thế giới; hai máy ảnh Alpha 7R IV (máy ảnh full-frame không gương lật có độ phân giải cao nhất hiện nay) và RX100 VII (máy ảnh compact cao cấp chuyên dụng dành cho vbloger); chiếc TV OLED đầu bảng Master 9AG cùng dàn TV OLED năm 2019. Ở mảng âm thanh, Sony sẽ trưng bày bộ đôi tai nghe true wireless chống ồn WH-1000XM3 và WF-1000XM3.

Sony Alpha 7R IV

Đáng chú ý, năm nay Sony đưa về Việt Nam chú chó Aibo thế hệ mới nhất của hãng. Chú chó này được lập trình các biểu hiện cảm xúc riêng biệt để phù hợp chơi đùa với cả 2 đối tượng gia đình và giới trẻ.

Một trong những "đặc sản" tại các triển lãm Sony Show chính là các hoạt động âm nhạc, trò chơi tương tác với các thiết bị công nghệ của hãng. Năm nay, các nghệ sĩ tham gia chương trình gồm có Đen Vâu, VietMax, Kimmese… cùng với nhiều nhóm nhảy trẻ hứa hẹn mang đến không khí sôi động cho sự kiện. Bên cạnh đó, các game thủ cũng có cơ hội trải nghiệm các trò chơi có tính tranh đấu trên thiết bị Play Station của Sony để nhận phần thưởng nếu chiến thắng.

TT

Chủ đề khác