VnReview
Hà Nội

Tặng chuông hình thông minh PANASONIC VL-SW274VN cho thành viên Group Nhà Thông Minh VnReview

Tiếp tục loạt chương trình chào mừng các thành viên mới tham gia Group Nhà Thông Minh - VnReview, quà tặng lần thứ ba này sẽ là một chiếc chuông hình thông minh PANASONIC VL-SW274VN trị giá 7.650.000 VNĐ.

Mời tham gia Group Nhà Thông Minh – VnReview cơ hội nhận ngay smartwatch Garmin Forerunner 245

Như đã thông báo trước đó, để tạo sân chơi cho các độc giả của VnReview giao lưu, chia sẻ các kiến thức về các thiết bị nhà thông minh, smarthome, ban biên tập VnReview vừa chính thức thành lập Group Nhà Thông Minh – VnReview trên Facebook.

Đây sẽ là nơi các bạn độc giả của VnReview có thể trực tiếp trao đổi với các phóng viên, biên tập, reviewer của VnReview về tất cả các vấn đề liên quan đến các thiết bị smarthome như: tư vấn về các thiết bị nhà thông minh, yêu cầu review sản phẩm, các hướng dẫn, mẹo vặt để sử dụng các thiết bị smarthome hiệu quả hơn...

Đặc biệt, chào mừng việc Group Nhà Thông Minh – VnReview được thành lập, hàng tuần sẽ có các chương trình quà tặng hấp dẫn dành riêng cho các bạn thành viên của group.

Sau 2 chương trình đầu tiên với các phần quà là smartwatch GARMIN FORERUNNER 245 và loa thông minh Google Home, quà tặng lần thứ ba này sẽ là 1 chiếc chuông hình thông minh PANASONIC VL-SW274VN trị giá 7.650.000 VNĐ và 5 thẻ điện thoại mệnh giá 100.000 VNĐ cho 5 thành viên may mắn tiếp theo.

Tặng chuông hình thông minh PANASONIC VL-SW274VN cho thành viên Group Nhà Thông Minh VnReview

Mời bạn đọc truy cập vào Group Nhà Thông Minh – VnReview để biết thêm thể lệ chi tiết và cách thức tham gia. ;

https://www.facebook.com/groups/NhaThongMinhVnReview/

Ban Biên Tập VnReview

Chủ đề khác