VnReview
Hà Nội

FPT mở quỹ FoxStep xây dựng sân chơi miễn phí cho trẻ em toàn quốc

Từ ngày 15/9/2019, chiến dịch FoxSteps của FPT Telecom đã bắt đầu tổ chức lễ trao tặng những công trình sân chơi cộng đồng dành cho trẻ em ở các tỉnh Bình Dương, Bắc Ninh và Vĩnh Phúc.

Sân chơi cho trẻ em tại nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương, công viên Lý Thái Tổ thị xã Từ Sơn Bắc Ninh, và vườn hoa khu vui chơi tỉnh Vĩnh Phúc là ba món quà đầu tiên từ quỹ FoxSteps dành tặng cho các em từ hoạt động ý nghĩa này.

Với không gian rộng rãi cùng nhiều hạng mục như xích đu, ống chui, cầu trượt, bập bênh… sân chơi vận động được thiết kế riêng biệt theo đơn đặt hàng của FPT Telecom, kỳ vọng sẽ là địa điểm bổ ích, lành mạnh để các em nhỏ tại đây có thể vui chơi, vận động và phát triển một cách toàn diện.

Sau 3 sân chơi đã đi vào hoạt động, dự kiến từ nay đến cuối tháng 10, lần lượt 60 sân chơi cho trẻ em trên toàn quốc sẽ được FPT Telecom triển khai xây dựng trên 59 tỉnh thành Việt Nam từ số tiền đóng góp được thông qua quỹ FoxStep.

FoxSteps là chiến dịch của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) chính thức phát động từ ngày 5/08 – 28/8/2019, nhằm mục đích lan toả những cảm hứng sống tích cực tới từng cán bộ, nhân viên đồng thời đồng hành cùng cộng đồng chung tay vì tuổi thơ trọn vẹn của trẻ em Việt Nam. Theo đó, 10.000 nhân viên FPT Telecom lập kỷ lục chinh phục 13 vòng trái đất – tức 520.975 kilomet.

Mỗi kilomet người FPT Telecom đi được sẽ đóng góp tương đương 10.000 đồng vào quỹ xây dựng sân chơi. Mục tiêu của chiến dịch FoxSteps là xây dựng sân chơi hoàn toàn miễn phí cho trẻ em trên các tỉnh thành cả nước với đầy đủ các trang thiết bị vui chơi tiện nghi.

TT

Chủ đề khác