VnReview
Hà Nội

Tham quan Apple Store 5th Avenue mới tu sửa xong: Sang trọng, đẳng cấp

Hôm nay là ngày bán ra 3 chiếc iPhone 11, cũng là ngày Apple sẵn sàng khai trương lại cửa hàng 5th Avenue tại New York (Mỹ).

Đây là một trong những Apple Store nổi tiếng nhất với khối thủy tinh lớn dẫn xuống cửa hàng bên dưới. Không gian rộng hơn 7.000 mét vuông đã được đóng cửa để tu sửa vào năm 2017.

Sau 2 năm, cửa hàng đã sẵn sàng trở lại hoạt động khi bộ 3 iPhone 11 lên kệ. Phóng viên trang Engadget đã chụp được khung cảnh hoàn toàn mới bên trong cửa hàng, mời các bạn chiêm ngưỡng.

Thay đổi đầu tiên chính là bậc thang xoắn ốc bước xuống cửa hàng được làm bằng thép thay vì kính, trong khi lan can vẫn được làm bằng kính. Kính và thép không gỉ là chất liệu được ưa chuộng trên iPhone những năm gần đây, do đó không ngạc nhiên khi Apple kết hợp chúng trong thiết kế các cửa hàng.

Khác biệt tiếp theo chính là không gian sáng sủa hơn nhờ 18 cửa sổ kính và 68 giếng trời mở rộng từ khối thủy tinh phía trên để lấy ánh sáng bên ngoài. Trần nhà làm bằng vải 3D trắng phù hợp với ánh sáng tự nhiên dù ban ngày hay đêm.

Ở bên ngoài, kế bên khối thủy tinh là công viên để mọi người ngắm các công trình như Central Park, The Plaza Hotel, lướt web với Wi-Fi miễn phí của Apple.

Từ khi hoạt động năm 2006 đến nay, Apple Store 5th Avenue đã đón hơn 57 triệu khách tham quan, khối thủy tinh là một trong những địa điểm check-in phổ biến nhất New York.

Apple Store 5th Avenue sẽ chính thức trở lại vào 8 giờ sáng ngày 20/9 (giờ địa phương) để đón những vị khách đầu tiên sở hữu iPhone 11.

Bậc thang dẫn xuống cửa hàng làm bằng thép không gỉ

Trần nhà có 68 giếng trời để lấy ánh sáng bên ngoài

Không gian tổ chức các buổi workshop chụp ảnh, quay phim hàng tuần

Mảng xanh với khu vực sạc điện thoại cho những ai có nhu cầu

Bức tường bản nhạc với nốt nhạc là những chiếc tai nghe AirPods

Phúc Thịnh

Chủ đề khác