VnReview
Hà Nội

Offline Bphone 3 khuấy động cả Mandalay của đất nước 'Vạn chùa'

Để tiếp tục gia tăng sự hiện diện tại Myanmar, vào hôm qua (22/9), Bphone 3 vừa có buổi Ofline và Nhạc hội lớn tại Mandalay, thành phố lớn thứ 2 tại Myanmar và cũng được mệnh danh là thủ phủ kinh tế của đất nước phật giáo này.

Sự kiện mang tên Be Limitless With Bphone (tạm dịch: Trải nghiệm không giới hạn với Bphone) được tổ chức tại Sky Walk Shopping Mall, một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Mandalay, nơi hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Dưới đây là tường thuật của phóng viên VnReview.vn từ Mandalay.

Offline Bphone 3 Mandalay

Video live stream sự kiện Offline Bphone 3 tại Mandalay, Myanmar

Sân khấu với sắc cam nổi bật, kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh ánh sánh sôi động và lối kiến trúc độc đáo của khu vực sảnh chính đã thu hút đông đảo khách tham quan.

Offline Bphone 3 Mandalay

Nhiều ca khúc sôi động đi kèm những màn vũ đạo bắt mắt đến từ các ca sỹ, nhóm nhảy, DJ và MC nổi tiếng tại Myanmar đã thực sự mang đến cho người xem một bữa tiệc âm nhạc đã tai, đã mắt.

Offline Bphone 3 Mandalay

Bên cạnh việc thưởng thức âm nhạc, khách tham gia sự kiện còn được tận tay trải nghiệm Bphone 3, dùng thử những tính năng nổi bật như camera AI, chụp ảnh super macro, thiết kế tràn đáy, thao tác cử chỉ toàn diện...

Offline Bphone 3 Mandalay

Offline Bphone 3 Mandalay

https://vnreview.vn/image/19/88/70/1988704.jpg?t=1569215376641

Ngoài ra, còn có nhiều trò chơi thú vị được ban tổ chức bố trí xuyên suốt chương trình, mang đến cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn cho khách tham dự.

Offline Bphone 3 Mandalay

Đặc biệt, 3 chiếc Bphone 3 đã được dành tặng cho 3 khách hàng may mắn nhất.

Đây là sự kiện lớn thứ 3 của Bphone 3 tại Myanmar sau màn ra mắt chính thức vào hồi đầu tháng 7 và buổi offline đầu tiên của cộng đồng Bfans, đều diễn ra ở thủ đô Yangon.

Đại diện Bkav Myanmar từng cho biết mục tiêu xây dựng một cộng đồng Bphone ở Myanmar hoạt động sôi nổi và có ý nghĩa như cộng đồng Bphone Fans Club ở Việt Nam. Sự gắn kết giữa các thành viên không chỉ bó hẹp trong thế giới mạng mà còn bước ra ngoài đời thực thông qua các hoạt động offline gặp gỡ, trao đổi, và tổ chức được nhiều hoạt động vì cộng đồng.

Offline Bphone 3 Mandalay

Với màn "chào sân" sôi nổi tại Mandalay, Bphone 3 đang khẳng định quyết tâm chinh phục thị trường đầy tiềm năng với gần 54 triệu dân này. Điểm thuận lợi của Bphone là thương hiệu Việt Nam được người dân Myanmar; tin cậy và yêu thích vì chất lượng tốt hơn so với Trung Quốc và Thái Lan, giá cả phù hợp với thu nhập của họ.

Bphone 3 bắt đầu được bán ra tại Myanmar từ tháng 7/2019, với hệ thống gần 100 cửa hàng Myatel khắp cả nước, cùng với 3 trung tâm bảo hành Bphone trực tiếp và 27 điểm tiếp nhận bảo hành. Bkav cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ khách hàng chất lượng cao như những gì hãng đang thực hiện tại Việt Nam.

Thành Đạt

Chủ đề khác