VnReview
Hà Nội

Một vòng Đấu Trường Máy Tính mùa 6: Sôi động và hoành tráng

Không chỉ là nơi tranh tài giữa các đội chơi PUBG và "Đấu Trường Nhân Phẩm", Đấu Trường Máy Tính – sự kiện LAN Party lớn nhất trong năm còn là dịp để các bạn trẻ có cơ hội mua những sản phẩm gaming với giá ưu đãi, cũng như rất nhiều vòng bốc thăm may mắn với những phần quà hấp dẫn.

Vào ngày hôm nay 6/10, Đấu Trường Máy Tính mùa 6, sự kiện LAN Party thường niên do Intel tổ chức đã chính thức được diễn ra tại nhà thi đấu Cầu Giấy, số 35 Trần Quý Kiên, Hà Nội. Cùng với các đối tác chiến lược như Asus, Corsair, Viewsonic, MSI, Samsung,… Đấu Trường Máy Tính là một sự kiện được tổ chức với mục đích đem tới cho cộng đồng game thủ và những người yêu thích công nghệ một môi trường thi đấu chuyên nghiệp, cũng như tạo đà cho các tài năng của Việt Nam có cơ hội thử sức trong một giải đấu game lớn.

Với thông điệp "Unleash your power – Khai phá tiềm năng", Đấu Trường Máy Tính mùa 6 sẽ đưa các game thủ tới một môi trường thi đấu đẳng cấp để có thể rèn luyện thử sức trên con đường "go pro" của mình. Năm nay, bên cạnh PUBG Tournament, Đấu Trường Máy Tính còn có một giải đấu nữa mang tên "Đấu Trường Nhân Phẩm".

PUBG Tournament sẽ có 16 đội chơi tham dự vào 4 vòng đấu theo chế độ FPP (góc nhìn thứ nhất) trên 4 map của PUBG gồm Erangel, Miramar, Sanhok và Vikendi. Trong khi đó, Đấu Trường Nhân Phẩm sẽ sử dụng tựa game Liên Minh Huyền Thoại: Đấu Trường Chân Lý để thi đấu. Vòng loại của Đấu Trường Nhân Phẩm đã diễn ra tại các Cyber game và các đơn vị cung cấp giải pháp phòng net lớn tại Hà Nội, ngày hôm nay là vòng chung kết với tổng cộng 32 game thủ tham gia.

Bên lề sự kiện, khán giả có thể tham gia trải nghiệm sản phẩm tại các quầy của những tên tuổi lớn trên thị trường như Asus, Corsair, Viewsonic, MSI, Samsung,… để có cơ hội nhận các phần quà giá trị. Giờ vàng giảm giá, bốc thăm trúng thưởng cũng là những hoạt động được nhiều khán giả hưởng ứng.

Sự kiện Đấu Trường Máy Tính mùa 6 sẽ kết thúc vào lúc 17h chiều nay. Dưới đây là những hình ảnh được phóng viên của VnReview ghi lại tại sự kiện:

Phóng viên của VnReview đến từ khá sớm nhưng đã có những hàng dài các bạn trẻ xếp hàng chuẩn bị tham dự sự kiện

Đấu Trường Máy Tính năm nay được tổ chức tại nhà thi đấu Cầu Giấy, số 35 Trần Quý Kiên, Hà Nội

Những công đoạn chuẩn bị cuối cùng của các quầy trưng bày trước khi mở cửa đón khán giả tham dự

Mở cửa!

Chơi game thực tế ảo (VR) được các bạn trẻ đặc biệt quan tâm tại sự kiện

Đây cũng là nơi để bạn trải nghiệm những sản phẩm gaming mới nhất từ các thương hiệu đồng hành với sự kiện

Đại diện Intel - trưởng ban tổ chức Đấu Trường Máy Tính phát biểu khai mạc sự kiện

Đại diện của các thương hiệu đồng hành nhận kỷ niệm chương tại sự kiện

Thể lệ thi đấu của PUBG Tournament

16 đội tham dự PUBG Tournament

Dàn caster đã nhiều lần gắn bó với Đấu Trường Máy Tính. Từ trái sang: Bomman, Viruss, Đức Mạnh Melody, Uzi

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc

Đấu Trường Máy Tính chính thức bắt đầu!

Hoàn Đặng

Chủ đề khác