VnReview
Hà Nội

Xem trực tiếp trận Việt Nam - Malaysia ngày 10/10/2019 ở đâu?

Tuyển Việt Nam sẽ gặp Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 10/10/2019. VTC và VOV và đơn vị nắm giữ bản quyền phát sóng trận đấu này.

Trận đấu giữa Việt Nam - Malaysia sẽ diễn ra trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình lúc 20h ngày 10/10/2019. Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) và Đài truyền hình kỹ thuật số VTC là những đơn vị nắm giữ bản quyền phát sóng trực tiếp trận đấu này. Chính vì vậy, quý vị độc giả có thể xem trực tiếp trận đấu ở các đường link dưới đây:

https://www.youtube.com/watch?v=lMTUuqhRq3U
https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

https://www.vtc.gov.vn/kenh/VTC1

Nếu không thể vào hoặc không muốn vào internet để xem bóng đá, người hâm mộ có thể bật tivi và xem trận đấu trên các kênh: VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV; VOV1, VOV2, VOV3; VOV.VN; VTC News (VTC.VN), VOVMedia, VTCNow; Fanpage Next Sport, Youtube Next Sport và Fanpage VFF. Đồng thời, các kênh VTV6, VTVCab, HTV Thể thao, THVL,Truyền hình Nhân dân, BTV2 và K+PM cũng được tiếp sóng trận đấu này.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia vào ngày 10/10 nằm trong khuôn khổ lượt trận thứ 2, vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Tại đây, Việt Nam nằm ở bảng G cùng các đội UAE, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. 'Những chiến binh sao vàng' sẽ thi đấu cạnh tranh vị trí 1 trong 2 đội đầu bảng để có cơ hội đi tiếp vào vòng loại thứ 3.

Theo thể thức của Liên đoàn bóng đá châu Á, 8 đội xếp nhất bảng và 4 đội xếp nhì có thành tích tốt nhất ở vòng loại thứ 2 sẽ giành quyền dự VCK Asian Cup 2023 và bước thẳng vào vòng loại thứ 3 của World Cup 2022.

Trước trận đấu, HLV Park Hang Seo đã có trong tay những cầu thủ tốt nhất hiện tại khi mà Văn Hậu và Công Phượng đã từ châu Âu trở về tập trung cùng đội tuyển. Hiện tại, vé xem trận đấu được VFF phân phối qua ứng dụng VinID đã đến tay người dùng. Tuy vậy, nhu cầu xem trận đấu này là rất lớn nên phe vé 'chợ đen' đang đẩy giá vé lên cao gấp khoảng 3-4 lần so với giá trị thực.

T.T

Chủ đề khác