VnReview
Hà Nội

Làm nghề nào có khả năng "giường chiếu" nhiều nhất?

Những người nông dân luôn bận rộn – dù là trên cánh đồng, trong công việc hay … trên giường!

Theo báo Anh The Mirror, một cuộc khảo sát của công ty Lelo UK, một công ty chuyên về các sản phẩm dành cho những cặp tình nhân, đã nói chuyện với 2.000 phụ nữ và nam giới. Họ nhận thấy hơn 33% nông dân quan hệ tình dục ít nhất một lần một ngày.

Đứng thứ hai, sau nông dân về "tần suất quan hệ tình dục" là các kiến ​​trúc sư. 21% những người làm kiến trúc sư cho rằng họ "bận rộn" với sex mỗi ngày một lần. Tiếp theo trong danh sách này thợ làm tóc với 17%.

Kate Moyle, một chuyên gia của Lelo, nói rằng mặc dù những người trong một số ngành nghề nhất định có những điểm tương đồng, song họ cũng có những điểm khác biệt nhau.

"Tuy nhiên, những gì chúng ta có thể kết luận là một số thứ mang tính xu hướng. Chẳng hạn, mức độ hoạt động thể chất trong những nghề nghiệp như nông dân cao hơn so với những người làm việc trong môi trường văn phòng, vì môi trường này có thể ảnh hưởng đến mức độ thể lực và năng lượng của họ", cô nói. "Các yếu tố lối sống trong công việc như tính linh hoạt giờ làm việc và môi trường cũng có thể tác động đến tất cả cuộc sống của chúng ta, chứ không chỉ là đời sống tình dục".

Trong khi đó, đáng chú ý là các nhà báo là đối tượng có tần suất quan hệ tình dục thấp nhất. Có tới 1/5 những người làm báo chí được khảo sát cho biết họ chỉ quan hệ tình dục mỗi tháng một lần.

Hoàng Lan

Chủ đề khác