VnReview
Hà Nội

Indonesia - Việt Nam ngày 15/10/2019: Link xem trực tiếp

Đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia trên sân khách vào ngày 15/10 tới đây. Vào lúc này có lẽ nhiều khán giả đang tìm hiểu giờ thi đấu, sân thi đấu và đặc biệt là link xem trực tiếp trận đấu Indonesia - Việt Nam.

Theo những thông tin mới được công bố, VTV sẽ là đơn vị nắm giữ bản quyền trận đấu Indonesia - Việt Nam chứ không phải VTC như những trận đấu trước đó của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Chính vì vậy, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu tới đây tại đường link xem trực tiếp:

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Trận đấu sẽ diễn ra tại SVĐ Kapten I Wayan Dipta ở Bali (Indonesia) với sức chứa 18.000 chỗ ngồi vào ngày 15/10.

Hiện đến giờ vẫn chưa có thông tin VTV có chia sẻ bản quyền trận đấu sắp tới của tuyển Việt Nam cho các đài truyền hình khác hay không. Sau trận đấu làm khách trên sâu của Indonesia, đến trận gặp UAE (14/11/2019) và Thái Lan (19/11/2019) thì bản quyền truyền hình phát sóng ở Việt Nam lại thuộc về VTC.

Trận đấu giữa tuyển Indonesia và Việt Nam vào ngày 15/10 tới đây nằm trong khuôn khổ lượt trận thứ 4, vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện Việt Nam đang đứng thứ 3 tại bảng đấu với 4 điểm, xếp sau Thái Lan (4 điểm) và UAE (6 điểm). Ở loạt trận tiếp theo Thái Lan và UAE sẽ gặp nhau. Vì vậy, nếu giành được chiến thắng trước Indonesia thì chắc chắn tuyển Việt Nam sẽ vươn lên ít nhất là vị trí thứ 2 của bảng đấu.

Tuyển Việt Nam sẽ phải có kết quả thật tốt trước Indonesia để tích lũy điểm số nhằm cạnh tranh 1 trong 2 vị trí đầu bảng mới có cơ hội đi tiếp vào vòng loại thứ 3. Theo thể thức của Liên đoàn bóng đá châu Á, 8 đội xếp nhất bảng và 4 đội xếp nhì có thành tích tốt nhất ở vòng loại thứ 2 sẽ giành quyền dự VCK Asian Cup 2023 và bước thẳng vào vòng loại thứ 3 của World Cup 2022.

Indonesia hiện đang thi đấu rất tệ tại vòng loại World Cup 2022 khi đã để thua trắng 3 trận đầu tiên. Đêm qua (giờ Việt Nam) đội bóng đến từ 'đất nước vạn đảo' thua đội mạnh nhất bảng UAE với tỷ số 0 - 5. Tuy nhiên, chúng ta không được coi thường đội bóng này bởi trong 10 năm qua, Việt Nam chưa thắng được Indonesia ở các giải đấu chính thức dành cho đội tuyển quốc gia.

T.T

Chủ đề khác