VnReview
Hà Nội

Nhà văn Gào ly hôn vì bị antifan đeo bám

Nhà văn mạng Gào, tên thật là Vũ Phương Thanh (TP.HCM) vừa công bố trên trang cá nhân việc ly hôn, và lý do là để antifan buông tha cho chồng và gia đình chồng.

Vũ Phương Thanh sinh năm 1988 là tác giả của những tác phẩm được nhiều bạn trẻ yêu thích như: Tự sát, Son môi, Cho em gần anh thêm chút nữa, Đừng gọi em là kí ức... Bên cạnh những người yêu mến nữ nhà văn thì cũng có không ít người anti cô vì những chuyện thị phi quanh đời tư cá nhân và cách cô đáp trả những scandal trước công chúng.

Nhà văn Gào

Gia đình nhà văn Gào trước khi ly hôn

Năm ngoái, Vũ Phương Thanh đã phải nhờ tới sự can thiệp của cơ quan chức năng do gia đình Gào bị lăng mạ, xúc phạm danh dự nghiêm trọng. Không chỉ dừng lại ở việc công kích công việc kinh doanh của Gào, nhiều người còn quay sang soi mói đời tư, cuộc sống hôn nhân gia đình của cô. Xuất hiện các trang mạng thường xuyên khai thác, chia sẻ các thông tin về đời tư (hình ảnh, tư liệu cá nhân) tung lên mạng xã hội mà chưa được sự cho phép. Nhiều bình luận với những ngôn từ ác ý mang tính khiêu khích, bịa đặt đều nhằm mục đích xúc phạm danh dự, nhân phẩm không chỉ đối với Gào, mà ngay cả các thành viên gia đình, trong đó có những em bé còn rất nhỏ.

Vũ Phương Thanh kể "kẻ xấu trên mạng viết tin nhắn lăng mạ chồng mình, viết tin nhắn cho đối tác của mình yêu cầu huỷ hợp đồng với mình và lập hàng loạt các trang thoá mạ mình. Im lặng khi chồng nằm viện cấp cứu lấy 8 cây đinh trong cột sống đầy đau đớn, vợ đứng đờ đẫn nuốt nước mắt vào trong, thì những kẻ trên mạng gửi hình ghép phỉ báng chồng mình, và nói những điều bịa đặt vu khống về sự hy sinh của anh ấy cho gia đình ".

Tuy nhiên, dường như các antifan vẫn không dừng công kích Thanh và gia đình cô. Hậu quả, như cô tuyên bố trên trang cá nhân hôm nay là đã phải ly dị chồng, để "bảo vệ những người thân xung quanh mình được tốt hơn… Gia đình chồng tôi và cá nhân chồng tôi luôn luôn bị tấn công bới anti của tôi, trong suốt một năm qua".

Hồng Thúy

Chủ đề khác