VnReview
Hà Nội

Miley Cyrus: "Bạn không phải trở thành đồng tính nếu tìm được người đàn ông đích thực"

Livestream cùng bạn trai mới tới hơn 100 triệu người theo dõi mình trên Instagram, nữ ca sĩ Miley Cyrus đã châm ngòi cho những phản ứng dữ dội khi cô bình luận về giới tính hàm ý mỉa mai chồng cũ Liam Hemsworth.;

"Có những người đàn ông đích thực ngoài kia, các bạn ơi, đừng bỏ cuộc. Bạn không cần phải trở thành đồng tính vì có rất nhiều người đàn ông đích thực, chỉ là bạn phải tìm ra họ", Miley Cyrus nói trong video vào tối hôm Chủ Nhật trong khi bạn trai mới của cô Simpson, cười theo. "Bạn biết đấy, việc của bạn là tìm ra người đàn ông đích thực đó. Tôi đã nghĩ rằng tôi đồng tính vì tôi cho rằng đàn ông xấu xa. Nhưng sự thật không phải như vậy. Vẫn còn có nhiều người tốt. Tôi đã gặp duy nhất một người. Anh ấy ở livestream này".

Miley Cyrus: "Bạn không phải trở thành đồng tính nếu tìm được người đàn ông đích thực"

Những bình luận của ca sĩ Wrecking Ball ngay lập tức đã làm dấy lên phản ứng dữ dội từ nỗi thất vọng của người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng cô không nên hàm ý chỉ trích chồng cũ Liam Hemsworth khi chỉ vừa mới ly hôn. Đồng thời phản đối bình luận của cô cho rằng gay/les là một sự lựa chọn.

Một người dùng Instagram có nick Rosie Percy bình luận: "Miley, điều này thật không đúng. Phụ nữ không cần phải trở thành đồng tính chỉ vì họ không tìm được bạn trai tốt ư? Đừng lợi dụng cộng đồng dị tính chỉ vì cô không thể tìm được bạn trai… Điều này thật sự xúc phạm…"

Một người khác mỉa mai: "Cô phải trở thành gay vì đàn ông đều xấu ư? Cô không nhận ra điều này là sự phản bác lại đồng tính nữ à".

Trước những phải ứng dữ dội từ cộng đồng mạng, nữ ca sĩ sau đó đã phải "thanh minh" bằng cách nhắc lại sự ủng hộ của cô đối với cộng đồng LGBTQ và cô chỉ đang nói về những kẻ xấu xa. "Hãy để tôi nói rõ", Miley viết trên Instagram. "Bạn không lựa chọn giới tính của mình. Bạn sinh ra như bạn vốn như vậy. Tôi vẫn luôn đứng về cộng đồng LGBTQ mà tôi là một phần trong đó. Chúc Thứ Hai vui vẻ".

Miley Cyrus là ca sĩ nổi tiếng, từ lâu đã trở thành người ủng hộ quyền LGBTQ - cô thậm chí còn thành lập tổ chức phi lợi nhuận Happy Hippie cho thanh thiếu niên vô gia cư. Và vào mùa hè vừa qua, sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Liam Hemsworth, Cyrus bắt đầu mối quan hệ ngắn ngủi với ngôi sao truyền hình thực tế Kaitlynn Carter. Nhưng hiện tại, cô công khai mối quan hệ yêu đương với người mẫu, ca sĩ Cody Simpson.

Trước khi chia tay với Hemsworth, Cyrus đã thẳng thắn thảo luận về cuộc hôn nhân phức tạp của cô với ngôi sao của bộ phim Hunger Games và thiên hướng tình dục của mình.

Tony

Chủ đề khác