VnReview
Hà Nội

MV mới 'Lose You to Love Me' của Selena Gomez quay bằng iPhone 11 Pro

Selena Gomez hôm nay đã phát hành một bài hát và video mới có tên "Lose You to Love Me" và toàn bộ video được quay đen trắng bằng iPhone 11 Pro.

Apple đã phát hành một đoạn trích dài một phút của "Lose You to Love Me" như một phần của loạt phim quảng cáo cho "Shot on iPhone" đang diễn ra. Toàn bộ video đã có sẵn trên kênh YouTube của Gomez.

Theo ghi nhận của Billboard, video được quay bởi đạo diễn video âm nhạc nổi tiếng Sophie Muller.

MV mới 'Lose You to Love Me' của Selena Gomez quay bằng iPhone 11 Pro

Apple đã phát hành khá nhiều loại hình ảnh và video khác nhau trong series "Shot on iPhone", bao gồm ảnh tĩnh, video có chủ đề thể thao và phim ngắn. Gần đây, Apple đã mở rộng chiến dịch để bao gồm các nhạc sĩ và ban nhạc trong các chuyến lưu diễn và thậm chí cả video ASMR- một xu hướng phổ biến trên YouTube sử dụng âm thanh để gợi lên "phản ứng cực khoái độc lập".

'Lose You to Love Me' là sự trở lại của Selena Gomez sau một thời gian xa rời mạng xã hội, các hoạt động giải trí. Bài hát được cho là về mối tình thăng trầm của cô với Justin Bieber, hiện đã lấy vợ là người mẫu Hailey Baldwin. Lời bài hát có đoạn trách người yêu rằng đã hứa hẹn tất cả, vì thế cô gái đã bị quy phục, và coi người yêu là ưu tiên hàng đầu, thế vậy mà chỉ sau khi chia tay hai tháng, cô đã bị thay thế một cách dễ dàng, khiến cô cảm thấy mình đáng bị như thế.

Minh Hương

Chủ đề khác