VnReview
Hà Nội

Digiworld tổ chức sân chơi “Máy tính tạo phong cách” cho giới trẻ

Digiworld mời các chuyên gia tư vấn cho sinh viên cách định hình phong cách, những mẹo nhỏ khi đi phỏng vấn xin việc, trang phục đẹp hàng ngày,... để các bạn trẻ hoàn thiện phong cách và nâng tầm bản thân.

Đại diện của HP chia sẻ về chiếc Pavilion 15

Lấy cảm hứng từ sự cải tiến không ngừng về thiết kế của chiếc HP Pavilion 15, Digiworld – nhà phân phối HP – đã tổ chức cuộc thi "Máy tính tạo phong cách", một sân chơi giúp các bạn trẻ định hình phong cách, hoàn thiện bản thân, giúp các bạn tự tin hơn và được thể hiện là chính mình. Nếu như chiếc HP Pavilion 15 xuất hiện năm 2015 với thiết kế vỏ nhựa bo tròn, dày và nặng thì nay phiên bản 2019 đã được cải thiện đáng kể về ngoại hình cũng như tính năng, và Digiworld tin rằng bạn cũng có thể làm như vậy.

Vòng bán kết cuộc thi đã diễn ra sôi nổi vào ngày hôm nay 26/10 tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân với sự tham gia đông đảo của các bạn trẻ, các bạn sinh viên theo học tại trường và cả các trường lân cận. Với các khách mời gồm make-up artist Lường Mỹ Hạnh, stylist Mã Mã và photographer Gia Huy, tại đây, các thí sinh được trang bị thêm những kiến thức cơ bản nhưng rất quan trọng để trở nên hấp dẫn hơn, từ tác phong phỏng vấn cho đến trang phục thường ngày, tìm ra phong cách phù hợp để hoàn thiện bản thân.

Mini-game, check-in nhận quà và trải nghiệm các sản phẩm laptop của HP

Bên lề cuộc thi, Digiworld và HP còn tổ chức nhiều hoạt động khác như mini-game, trang điểm miễn phí, chụp hình và trải nghiệm các sản phẩm máy tính của HP.

Vòng chung kết của cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 11 tới.

VH

Chủ đề khác