VnReview
Hà Nội

Võ sư MMA hạ gục hai ‘cao thủ’ kung fu trong một đêm, kết thúc chỉ sau 72 giây

Tờ Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (SCMP) vừa đăng tin, võ sư MMA tên A Hu đã hạ gục trong cùng một đêm hai vị cao thủ kung fu. Mỗi trận đấu đều kéo dài 72 giây.

Võ sĩ A Hu thuộc loại võ tự do (MMA) đã trở nên nổi tiếng sau khi đo ván Ding Hao, một võ sư phái Vịnh Xuân Quyền từng bị Từ Hiểu Đông (cũng thuộc MMA) đánh bại. Anh đã hạ Ding Hao sau một cú đá trước sự sửng sốt của nhiều người.;

A Hu (MMA) quyết đấu Ding Hao (Vịnh Xuân Quyền)

Tuy nhiên, một video mới đây đăng tải trên Youtube đã cho thấy, cũng trong đêm Ding Hao bị hạ thì còn một võ sư võ thuật truyền thống khác bị A Hu đánh bại. Đó là Song De Cai thuộc phái Thái Cực Quyền.

Võ sư 44 tuổi này cao 1,77m và nặng 80kg, lợi thế hơn A Hu chỉ 66kg và cao 1,75m, mới chỉ 24 tuổi.

A Hu đấu tiếp với Song De Cai phái Thái Cực Quyền

Mở màn, Song cố thực hiện một cú đá kiểu Lý Tiểu Long nhưng thất bại, để rồi sau đó bị dồn ép và phải chịu những cú đá liên tiếp, những cú đấm vùi dập. Cuối cùng, A Hu đã ‘hủy diệt' hoàn toàn vị võ sư Thái Cực.

Song chỉ có thể đẩy A Hu ra rồi chạy, nhưng cuối cùng vẫn bị dồn vào chân tường. A Hu đánh anh ta bằng một cú móc phải, một cú móc từ dưới lên và sau đó là một cú móc trái vào cơ thể. Song đã đổ xuống sàn. Dù đã cố đứng dậy nhưng trọng tài cuối cùng đã xử cho A Hu thắng.

Trọng tài can thiệp giữa A Hu và Song De Cai

Võ sư Song nằm ra sàn sau liên tiếp các cú móc của A Hu

Ambitious Man

Chủ đề khác