VnReview
Hà Nội

Khinh khí cầu selfie của Samsung rơi thẳng xuống trang trại của người dân

Một chiếc kinh khí cầu được Samsung sử dụng để đưa bức ảnh selfie chụp Cara Delevingne, nữ người mẫu, ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của Anh (từng vào vai Enchantress trong bộ phim Suicide Squad), vào không gian đã quay trở về Trái Đất theo cách không thể… bi đát hơn.

Theo đó, Nancy Mumby-Welke, người dân sống tại hạt Gratiot, bang Michigan, Mỹ đã nghe thấy âm thanh va chạm lớn trên cánh đồng nhà mình vào cuối tuần qua và phát hiện một vật thể lạ ở phía sau nhà cô. "Không thể tin được thứ gì vừa rơi sau nhà tôi này. 911 đang trên đường tới gấp và vật thể này đã bị mắc vào cây cối" Nancy đăng tải dòng trạng thái này trên Facebook kèm theo hình ảnh vật thể lạ.

"Tôi nhận ra rằng thứ này đúng là từ trên trời rơi xuống," Mumby-Welke trả lời phỏng vấn kênh tin tức NBC News. "Trông như một cái vệ tinh nhân tạo vậy." Thiết bị rơi xuống nhà Nancy có logo của Samsung và logo của Raven Industries, nhà sản xuất khinh khí cầu bay ở độ cao lớn có trụ sở tại bang South Dakota, Mỹ. Đại diện của công ty sau đó đã tới thu hồi vật thể trên.

"Không có thiệt hại nào xảy ra và khinh khí cầu sau đó đã được thu lại," Samsung trả lời NBC. "Chúng tôi rất lấy làm tiếc về những bất tiện do việc này gây ra." Công ty cho biết rằng cú hạ cánh "đã được dự tính trước" và xảy ra ở một "vùng nông thôn đã được tính toán".

Theo lời các nhân viên phụ trách quan hệ công chúng và quảng bá của Samsung, đây là một trong những chiến dịch tham vọng nhất của công ty Hàn Quốc từ trước đến giờ. Chương trình có tên gọi "SpaceSelfie" (Selfie trong không gian), mang theo một tấm ảnh của Cara Delevingne được chụp bằng điện thoại Galaxy S10 Plus và được kỳ vọng sẽ trở thành "bức ảnh selfie đầu tiên được đưa vào vũ trụ". Người dùng cũng có thể tải ảnh cá nhân lên một trang web để có cơ hội nhìn thấy ảnh của mình hiển thị trên một chiếc điện thoại Galaxy S10 5G đặt trên khinh khí cầu.

Video do chính nhân chứng Nancy Mumby-Welke ghi lại khi phát hiện vật thể lạ của Samsung rơi vào sân nhà

"Tinh thần tiên phong không ngừng nghỉ của chúng tôi tiếp tục cho thấy những điều đáng kinh ngạc có thể xảy ra trên màn hình điện thoại Samsung – thậm chí từ trên tầng cao của bầu khí quyển Trái Đất," Giám đốc Marketing của Samsung khu vực châu Âu cho biết tại sự kiện thả khinh khí cầu tổ chức vào ngày 24/10 vừa qua. "Khẩu hiệu của chúng tôi là Hãy làm những điều bạn không thể, và Samsung SpaceSelfie chỉ là một trong số đó. Chúng tôi sẽ liên tục phá bỏ các giới hạn với những đột phá mới, và lễ thả khinh khí cầu SpaceSelfie đêm nay cũng không là ngoại lệ."

Khinh khí cầu selfie của Samsung lao thẳng xuống cánh đồng

Bức ảnh selfie của Cara Delevingne được Samsung sử dụng để đưa vào không gian

Không biết sau sự việc lần này, Samsung có còn tiếp tục phá bỏ các giới hạn mới nữa hay không?

Video sự kiện thả khinh khí cầu selfie được Samsung tổ chức vào ngày 24/10 vừa qua

 

An Huy

Chủ đề khác