VnReview
Hà Nội

Tỉ phú Jack Ma thách đấu võ sĩ quyền anh Floyd Mayweather

Trong một video được đăng lên Twitter hôm Chủ nhật, người sáng lập Alibaba Jack Ma và huyền thoại quyền anh người Philippines Manny Pacquiao đã thách đấu võ sĩ Floyd Mayweather.

"Floyd Mayweather, nếu anh muốn một cuộc đấu thực sự, hãy đấu với tôi. Nếu anh muốn có một cuộc triển lãm thì anh chàng của tôi, bạn của tôi, Jack Ma sẽ chăm sóc anh", Pacquiao nói trong video clip.

Sau đó, Manny Pacquiao tự gọi mình và Jack Ma là nhóm "Real Manny Team" để bỡn cợt với "The Money Team" mà Mayweather sáng lập. "The Money Team" là biệt đội bao gồm những người hỗ trợ cho Mayweather về chuyên môn và truyền thông cũng như phát triển các dự án kinh doanh có lãi.

Theo CNN, với sự hậu thuẫn của Manny Pacquiao, Jack Ma cũng lên tiếng: "Tôi đã sẵn sàng. Bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào…".

Tỉ phú Jack Ma thách đấu võ sĩ quyền anh Floyd Mayweather

Ở tuổi 55, Jack Ma đã nghỉ hưu tại gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc Alibaba vào tháng trước vì muốn theo đuổi những đam mê khác như giáo dục. Ông cũng là một người hâm mộ võ thuật nổi tiếng - thậm chí còn tham gia một bộ phim ngắn do Lý Liên Kiệt sản xuất, trong đó ông đóng vai một bậc thầy Thái cực quyền. Song, với vóc dáng của Ma thì việc so găng với Mayweather lại là vấn đề hoàn toàn khác.

Võ sĩ người Mỹ có thành tích giành chiến thắng 50-0 và được coi là một trong những võ sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại. Mặc dù đã giải nghệ, võ sĩ này vẫn nhận lời với các trận đấu lớn. Năm ngoái, Mayweather đã kiếm được 9 triệu đô la chỉ sau hơn hai phút trong một trấn đấu ở Nhật Bản.

Trong khi đó, võ sĩ Pacquiao lần đầu thượng đài với Mayweather vào năm 2015 trong một cuộc so găng được gọi là "Trận đấu thế kỷ". Mayweather đã tuyên bố chiến thắng trước Pacquiao, người lúc đó đã 37 tuổi. Người hâm mộ trong nhiều năm đã yêu cầu một cuộc đọ sức giữa hai người khi họ đang ở đỉnh cao, nhưng cả hai đã không thể đi đến một thỏa thuận thống nhất.

Trong khi võ sĩ Manny Pacquiao, nay là thượng nghị sĩ 42 tuổi người Philipines đang tìm kiếm một trận tái đấu, Leonard Ellerbe, đại diện phát ngôn của Mayweather cho biết võ sĩ người Mỹ "không có hứng thú" so găng với Pacquiao sau sự kiện ở Nhật Bản năm ngoái.

Tony

Chủ đề khác