VnReview
Hà Nội

Xe Air Blade ABS 150cc sắp ra mắt có giá bao nhiêu?

Những nguồn tin rò rỉ thời gian gần đây cho thấy, nhiều khả năng thời điểm cuối năm, cụ thể là đầu tháng 11, Honda Việt Nam sẽ cho ra mắt mẫu xe Air Blade ABS 150cc mới với giá khoảng 55 triệu đồng.

Phiên bản Air Blade sắp ra mắt có thể sẽ lấy tên là Air Blade 2020, được trang bị phanh ABS nên nhiều khả năng là để Honda đánh vào phân khúc những người đề cao sự an toàn và có điều kiện tài chính. Chính vì vậy, giá của nó có thể sẽ đắt hơn những phiên bản trước đây;khoảng 10 triệu đồng.

Trước đây, các mẫu xe Air Blade được người dùng đánh giá rất cao bởi sự đa dụng, phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau từ sinh viên đến người cao tuổi. Tuy nhiên, đến phiên bản mới sắp tới sẽ là một bước đột phá của Honda cho dòng xe này.

Không chỉ nâng cấp về hệ thống phanh, mẫu xe Air Blade ABS 150cc được đồn đoán ra mắt trong thời gian tới sẽ là một bước cải tiến về động cơ so với phiên bản tiền nhiệm. Nếu như trước đây, các phiên bản trước của dòng xe này dùng động cơ eSP-125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn thì đến bản mới này nhiều khả năng sẽ dùng động cơ 150cc mạnh mẽ hơn rất nhiều và được người trẻ đánh giá cao.

Nhiều thông tin cho rằng phiên bản Air Blade sắp được Honda ra mắt sử dụng chính khối động cơ tương tự động cơ của Honda SH 150. Điều này chắc chắn sẽ khiến mẫu xe được nhiều người đánh giá cao hơn. Các mẫu Air Blade trước đây thường được người trưởng thành ưa chuộng bởi sự tiện dụng, tiết kiệm xăng và kiểu dáng đĩnh đạc. Tuy nhiên, với việc trang bị cả phanh ABS và động cơ 150cc thì khả năng cao Honda sẽ hướng nhiều đến đối tượng trẻ - những người yêu thích sức mạnh và cả sự tiện dụng trên một chiếc xe.

Ngoài 2 sự thay đổi chính vừa nêu trên, Honda Air Blade phiên bản mới nhiều khả năng sẽ có chìa khóa thông minh Smart Key và có một ngoại hình cải biến khá nhiều so với phiên bản trước. Các nguồn tin đều cho rằng Honda Air Blade 2020 sẽ có giá khoảng 55 triệu đồng.

Air Blade là một mẫu xe tay ga của hãng Honda rất thành công tại Việt Nam với kiểu dáng lịch sự, phù hợp với nhiều đối tượng và bộ máy hoạt động ổn định. Hiện mẫu xe này đã bán được 3,5 triệu chiếc tại thị trường Việt Nam trong hơn 10 năm kể từ ngày ra mắt.

T.T

Chủ đề khác