VnReview
Hà Nội

Bill Gates khoe video mở hộp "nút vàng" Youtube

Sau 7 năm gia nhập Youtube, Bill Gates đã đạt được cột mốc đáng nhớ khi nhận được nút vàng do Youtube trao tặng, là phần thưởng cho những kênh Youtube có hơn 1 triệu lượt đăng ký theo dõi (Subscribe). Sau khi nhận được phần thưởng này, Bill Gates đã không quên "khoe" và gửi lời cám ơn đến những người đã ủng hộ mình.

Bill Gates chính thức gia nhập Youtube vào tháng 7/2012 và sử dụng kênh Youtube của mình như một nơi để cập nhật về công việc và các hoạt động từ thiện của mình.

"Trên kênh Youtube này, tôi đăng tải những video về các vấn đề mà tôi sẽ tập trung vào, bao gồm: cứu mạng sống, cải thiện giáo dục và cung cấp các nguồn năng lượng sạch với giá rẻ hơn", phần mô tả về kênh Youtube chính thức của Bill Gates viết. "Tôi may mắn khi công việc của mình cho phép nói chuyện với nhiều người thông minh và hiểu biết sâu sắc về một số vấn đề khó khăn nhất trên thế giới. Trong những video này, bạn sẽ gặp một vài người trong số họ. Tôi hy vọng bạn sẽ thích xem và thường xuyên ghé thăm để xem những cập nhật mới nhất".

Bill Gates "khoe" nút vàng Youtube mình vừa nhận được

Sau hơn 7 năm kể từ khi gia nhập Youtube, Bill Gates đã đạt được cột mốc đáng nhớ khi mới đây kênh Youtube của ông đã cán mốc một triệu lượt người đăng ký theo dõi (Subscribe) và để đánh dấu cột mốc này, Youtube đã gửi tặng cho Bill Gates "nút vàng", như một cách để vinh danh chủ các kênh Youtube có hơn một triệu lượt Subscribe.

Sau khi nhận được giải thưởng này từ Youtube, Bill Gates đã đăng tải một đoạn video ngắn lên kênh Youtube của mình với nội dung mở hộp "nút vàng" được Youtube gửi đến, đồng thời gửi lời cám ơn đến những người đã xem các video trên Youtube của ông và đăng ký kênh Youtube của Bill Gates để giúp ông có thể đạt được cột mốc đáng nhớ trên Youtube.

"Cám ơn một triệu người đã đăng ký của chúng tôi", Bill Gates gửi thông điệp cảm ơn đến những người đã đăng ký kênh của mình thông qua đoạn video.

Khi đoạn video được đăng tải lên Youtube, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến Bill Gates vì cột mốc đáng nhớ của ông, trong đó đã có không ít bình luận hài hước.

"Bill Gates - Youtuber duy nhất có đủ tiền mua được cả Youtube", một cư dân mạng hài hước bình luận.

"Bây giờ Bill Gates đã có thể nghỉ việc để trở thành một Youtuber toàn thời gian được rồi đấy", một cư dân mạng khác chia sẻ.

"Nhiều người phải mang kính vào để đọc cho rõ, còn huyền thoại như Bill Gates thì lại mở kính ra để đọc", một cư dân mạng bình luận hài hước về hành động của Bill Gates trong đoạn clip.

Theo Dân Trí

Chủ đề khác