VnReview
Hà Nội

Bùi Anh Tuấn – Cao Mỹ Kim hot trên mạng là có chủ đích?

Lời qua tiếng lại giữa những người trong cuộc tình dĩ vãng Bùi Anh Tuấn – Cao Mỹ Kim đang rộ lên khiến cư dân mạng băn khoăn liệu đây có phải là một chiêu trò của Giọng hát Việt (The Voice) trước đêm Liveshow 14/10 tới?

Bùi Anh Tuấn, 21 tuổi, đã tham gia nhiều cuộc thi giọng hát nhưng mới chỉ thực sự được biết đến với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu trong cuộc thi Giọng hát Việt. Anh Tuấn hiện đang là thành viên thuộc nhóm Hồ Ngọc Hà, chuẩn bị cho đêm thi liveshow sẽ diễn ra vào Chủ nhật, 14/10.

Bùi Anh Tuấn

Với fan và antifan trên mạng, chuyện nhạt nhẽo đến mấy cũng có thể trở thành scandal

Những "nghi án" tình ái xung quanh Giọng hát Việt trở thành một trong những chủ đề hot trên mạng. Và đối tượng được đồn thổi là các ‘hotboy', ‘hotgirl' của chương trình, nổi bật là Bảo Anh và Bùi Anh Tuấn.

Trước khi diễn ra Liveshow của đội Trần Lập, Thu Minh, trên mạng rộ lên tin đồn có clip nóng thí sinh – huấn luyện viên Bảo Anh – Trần Lập.

Và trước đêm Liveshow của đội Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, dư luận lại tập trung vào Bùi Anh Tuấn: ban đầu là sự phủ nhận ỡm ờ của Anh Tuấn về thông tin anh cặp kè với thí sinh Giọng hát Việt Hương Tràm, sau đó là thông tin anh chưa tốt nghiệp cấp 3, tiếp đến là không thẳng thắn thừa nhận người (đã) yêu Cao Mỹ Kim; đến mức Cao Mỹ Kim trả lời với báo chí là Bùi Anh Tuấn đã quá thay đổi kể từ khi thi Giọng hát Việt, trong khi mẹ của Kim lại công khai mắng xéo Bùi Anh Tuấn là người "vô ơn".

Cuối cùng, Bùi Anh Tuấn cũng đã giải thích lý do anh "đúp" hồi năm cấp 3 và khẳng định mình đã tốt nghiệp cấp 3 năm 2010; thừa nhận từng yêu Cao Mỹ Kim nhưng không muốn đưa chuyện riêng tư lên mặt báo nên bị hiểu lầm và với mẹ Cao Mỹ Kim, anh vẫn yêu quý và tôn trọng bà.

Câu chuyện đời sống cá nhân của Bùi Anh Tuấn nói trên thực ra thì chẳng có gì mà phải ầm ĩ, nhưng với cư dân mạng, nhất là với những ai hoặc yêu hoặc ghét Bùi Anh Tuấn thì bỗng dưng nó được thổi phồng lên thành scandal.

Ngay cả trên trang Facebook và fanpage của Bùi Anh Tuấn, anh cũng nhận được hàng nghìn bình luận, gồm cả lời động viên, ủng hộ lẫn chửi bới, sỉ vả tục tĩu liên quan đến lùm xùm tốt nghiệp cấp 3, phũ phàng rũ bỏ người yêu hay thậm chí cả vẻ bề ngoài ngố ngố, "Hàn xẻng" của Bùi Anh Tuấn.

Trên một số diễn đàn mạng, số người ủng hộ Bùi Anh Tuấn xem ra không nhiều như số người chưa biết Bùi Anh Tuấn là ai/ lần đầu tiên nghe đến Bùi Anh Tuấn; không nhiều bằng số người băn khoăn không hiểu với "mái tóc tổ quạ" và vẻ ngoài kém nam tính của Bùi Anh Tuấn lại được nhiều fan nữ yêu thích. Ngoài ra, có người cho rằng Cao Mỹ Kim đang tìm cách để lăng xê mình, còn mẹ cô ca sĩ trẻ này thì trả lời ngây ngô với những lời khen con thái quá…

Trong vô số các ý kiến phản hồi sôi sục trên mạng về "scandal Bùi Anh Tuấn" cũng có không ít bình luận tỏ ra điềm tĩnh, chín chắn cho rằng đây chỉ là chiêu trò của Giọng hát Việt, của Bùi Anh Tuấn và cả Cao Mỹ Kim. Cơ sở để đưa ra kết luận như vậy chính là những kinh nghiệm rút ra từ làng giải trí Việt thời nay: không có scandal thì đừng hòng nổi tiếng.

Thanh Xuân

Chủ đề khác