VnReview
Hà Nội

Link xem trực tiếp trận Việt Nam - UAE ngày 14/11

Khi đội tuyển Việt Nam đang có phong độ rất cao và chuẩn bị tiếp một đối thủ mạnh trên sân nhà, link xem trực tiếp trận Việt Nam - UAE được khán giả 'săn lùng' gắt gao hơn bao giờ hết.

Quý độc giả có thể theo dõi trực tiếp trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE tại các đường link dưới đây:

https://www.youtube.com/watch?v=lMTUuqhRq3U
https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

https://www.vtc.gov.vn/kenh/VTC1

Trận đấu giữa Việt Nam - UAE được diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình lúc 20h ngày 14/11/2019. Trận đấu này Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) và Đài truyền hình kỹ thuật số VTC là đơn vị nắm giữa bản quyền phát sóng. Chính vì vậy, tín hiệu gốc của trận đấu sẽ được phát trên các kênh: VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV; VOV1, VOV2, VOV3; VOV.VN; VTC News (VTC.VN), VOVMedia, VTCNow; Fanpage Next Sport, Youtube Next Sport và Fanpage VFF. Đồng thời một số kênh truyền hình khác trong cả nước cũng sẽ được tiếp sóng trận đấu này bao gồm: VTV6, VTVCab, HTV Thể thao, THVL,Truyền hình Nhân dân, BTV2 và K+PM.

Trước trận đấu sắp tới, đội tuyển UAE vừa thua Thái Lan trên sân khách hồi tháng 10, có 6 điểm sau 3 trận đấu và hiện đang tạm xếp thứ 3 tại bảng G. Đây là kết quả rất bất ngờ bởi đội bóng đến từ Trung Đông được coi là mạnh nhất tại bảng G. Trong khi đó, tuyển Việt Nam vừa chiến thắng 3 - 1 trước Indonesia trên sân khách, có 7 điểm sau 3 trận xếp thứ 2 tại bảng đấu, bằng điểm với đội đứng đầu Thái Lan nhưng thua về hiệu số.

Như vậy, chỉ cần có ít nhất 1 trận hòa trước UAE trên sân nhà, tuyển Việt Nam sẽ chắc chắn củng cố vị trí của mình và chờ đợi Thái Lan sảy chân trước Malaysia trên sân khách để vươn lên đầu bảng. Nếu điều đó xa đội tuyển của chúng ta sẽ có thuận lợi lớn về mặt tâm lý trước khi tiếp Thái Lan trên sân nhà trong trận đấu 'sống còn' vào ngày 19/11 - quyết định trực tiếp tới tấm vé đi tiếp của cả 2 đội.

Trước trận đấu này, VFF và HLV Park Hang Seo đã công bố bản hợp đồng mới dẫn dắt các đội tuyển tuyển Việt Nam của vị HLV người Hàn Quốc. Theo đó bản hồng này có thời hạn 3 năm và HLV họ Park sẽ dẫn dắt song song song cả tuyển U22/U23 cũng như tuyển quốc gia Việt Nam trong 3 năm. Mức lương mới của vị chiến lược gia này được công bố là cao kỷ lục với một HLV ngoại dẫn dắt tuyển Việt Nam.

Đồng thời, mới đây ngôi sao của tuyển Việt Nam - Quang Hải đã giành được giải thưởng cầu thủ hay nhất Đông Nam Á tại lễ trao giải AFF Awards 2019. Đáng kể hơn, cầu thủ đang thuộc biên chế của CLB Hà Nội đã vượt qua Chanathip - ngôi sao của Thái Lan và đang chơi bóng ở Nhật Bản để giành được giải thưởng. Cũng tại buổi lễ trao giải kể trên, đội tuyển Việt Nam giành được danh hiệu đội tuyển của năm còn HLV Park Hang Seo giành giải thưởng HLV nam của năm. Ngoài ra, Quang Hải, Quế Ngọc Hải và Văn Lâm cũng lọt vào trong đội hình hay nhất Đông Nam Á 2019.

Hy vọng những tin vui này cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của hơn 40.000 khán giả tại sân Mỹ Đình trong ngày 14/11 sẽ tiếp thêm sức mạnh để tuyển Việt Nam có thể vượt qua được UEA trong trận đấu được dự đoán là rất khó khăn.

T.T

Chủ đề khác